Út um gluggann

sé ég rauðan jeppa með græna kerru. Þarna hefur ekki verið fenginn stílisti

Í morgun sá ég mann með stóra málningarskellu á hnakkanum, hann á áreiðanlega ekki konu-eða bara rosa litla konu sem sér ekki svona hátt.

Ég sé líka lyklalausan leigubíl

Það sem mest er um vert er að ég sé ekkert slæmt út  um gluggann. Bara hluti sem eru skemmtilegir. Það er gaman.

Áríðandi tilkynning ; msnið mitt dó...ég veit ekki alveg hvað ég á að gera í því máli..það kemur í ljós bara.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þröstur Reynisson

Kannast þú eitthvað við að vera haldin þessari lóðréttu fötlun, verandi einn og ekkert á hæð??

Þröstur Reynisson, 12.10.2007 kl. 15:21

2 Smámynd: Ragnheiður

hehe já..kannast aðeins við hana, er að sækja um örorkustyrk út á þetta

Ragnheiður , 12.10.2007 kl. 16:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband