mann setur ögn hljóðan

og ég horfði steinþegjandi á meðfylgjandi myndskeið. Fólk er bálreitt og nú þurfa að finnast færar leiðir. Mér sárnaði svolítið þegar kirkjan gamla varð fyrir skakkaföllum en hún er orðin jafngóð nú.

 


mbl.is Margir voru mjög reiðir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hamarinn

Af hverju sárnaði þér yfir einhverri byggingu sem hýsir mestu níðinga landsins fyrir utan alþingishúsið.

Hamarinn, 1.10.2010 kl. 21:49

2 Smámynd: Sigurbjörg Sigurðardóttir

Sammála Hamrinum.

Sigurbjörg Sigurðardóttir, 1.10.2010 kl. 22:18

3 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Mér varð að orði á Austurvelli í dag að reisa ætti Mosku á Dóm-kirkjustaðnum?

Sem ekki myndi gera mannamun í trú eftir vaxta-banka-svika-stefnum, né ríkum og fátækum? Eða hvað? Ég skildi það í dag hvers vegna mér finnst svikul kristnibrögð verstu trúarbrögð sem ég hef heyrt um!!!

Múslímar og Búddistar hefðu aldrei skilið svona útilokun almennings í trúarbyggingu?

Fyrir hvern er eiginlega þessi blessuð Dóm-kirkja?

Ég er svo lánsöm að trúa einungis á minn hjartans guð og þarf ekki byggingu til að leggja blessun yfir mína hjartans trú! Ég tel mig heppna að vera óháð trúfélögum í minni trú! Annars hefði ég líklega reiðst gífurlega í dag að fá ekki að fara inn í kirkjuna?

það er tryggast fyrir okkur sjálf að vera óháð í okkar náunga-kærleika-trú!

Samt eru margir prestar frábærir sálfræðingar sem við ættum að nýta okkur betur en við höfum gert! 

M.b.kv. 

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 1.10.2010 kl. 22:32

4 Smámynd: Kidda

Eg hefði viljað sjá eggið lenda í Jóhönnu, Steingrími eða Össuri frekar en prestinum. En reiði fólks er skiljanleg og fleiri eiga eftir að bætast í hópinn.

Verst er að heyra sögusagnir um að fólk sem á peninga ætli sér að kaupa fasteignir á uppboðum til að leigja út frekar en að geyma aurana í bankanum. Þar er fólk þá vísvitandi að reyna að græða á óförum annarrra.

Kidda, 2.10.2010 kl. 09:44

5 Smámynd: Ragnheiður

Það er greinilega mannsins eðli - að græða og hlakka yfir óförum annarra. En þar sem ég hef rétt á einu í lífinu og það er skoðun mín þá ætla ég ekki að réttlæta fyrir fólki hvers vegna mér leiðist þegar ráðist er að kirkju.

Ég hefði verið til í að kasta í þinghúsið - eldgamla alþing. Það er nú líka gömul bygging.

Það kom maður frá minjavernd að glerja kirkjuna aftur, það skiptir kannski ekki neinu þannig máli.

En þið reynið að hafa það gott - hvert með sínu sniði.

Ragnheiður , 2.10.2010 kl. 10:52

6 Smámynd: Sigrún Óskars

Ég skil vel reiði fólksins - en skil ekki að það þurfi að eyðileggja eitthvað, sem kostar svo bara pening að laga.

Varðandi Moskuna - ég bara spyr: meiga þeir sem ekki eru múslimar fara inní Moskuna? Hefa ekki múslimar flokkað fólk eftir trú? Non-Muslim og Muslim??

Inní Dómkirkjuna meiga allir fara: kristnir og ókrisnir, Muslim og non-Muslim...........

Sigrún Óskars, 3.10.2010 kl. 09:24

7 identicon

Á meðan kirkja og ríki er sama batteríið þá sé ég ekki hverju skiptir hvar eggið lendir. En svo er annað mál hvort að það eigi nokkurn tíman að skemma hluti, en vá ég skil vel reiðina.

Hjördís Edda (IP-tala skráð) 3.10.2010 kl. 18:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband