ætli ég sé að verða ein ?

Ég er í þjóðkirkjunni og vil og ætla að vera þar áfram.

Svo styð ég ríkisstjórnina.

Mér sýnist hér í bloggheimi að ég sé ein um þessar skoðanir :)


mbl.is Árni Páll skiptir um vinnustað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elías Hansson

Maður þarf ekki að vera í þjóðkirkjuskriflinu til að trúa á himnahöfðingjann.

Þjóðkirkjan er arfur af gamalli valdastétt sem drottnaði yfir öllum og stal öllu steini léttara.

Guð vill örugglega ekki tilheyra svona glæpasamtökum.

Elías Hansson, 2.9.2010 kl. 22:30

2 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ég er líka í þjóðkirkjunni, vil og ætla að vera þar áfram.  Fordæmi að sjálfsögðu hegðun fyrrum biskups en dæmi ekki alla kirkjunnar menn út frá því.

Anna Einarsdóttir, 2.9.2010 kl. 23:33

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég er svo hjartanlega sammála þér Ragga mín í báðum þessum málum

Sigrún Jónsdóttir, 2.9.2010 kl. 23:36

4 Smámynd: Óskar Guðmundsson

Til að trúa að hið góða þarf maður einnig að trúa á hið illa.

Það er svo bara að opna augun og átta sig á þ´vi að hið illa í heiminu heitir "maður"

Óskar Guðmundsson, 2.9.2010 kl. 23:45

5 Smámynd: Elías Hansson

Óskar.

Semsagt þið eruð þeir einu sem TRÚA á hið illa.

Við hin vitum af því, en TRÚUM ekki á það.

Elías Hansson, 2.9.2010 kl. 23:50

6 Smámynd: Svanur Gísli Þorkelsson

Ég er ekki í þjóðkirkjunni og ég styð ekki ríkisstjórnina, samt líður mér eins og þér :(

Svanur Gísli Þorkelsson, 3.9.2010 kl. 01:35

7 Smámynd: Kidda

Ég hélt að Jóhanna myndi hugsa vel um almenning og trúði því lengi vel. Það er að koma að því að ég missi trúna á þau alveg, það verður ef þau halda áfram á þessarri braut að gleyma (viljandi) að hugsa um okkur sem búum hér á landi. 

Hef lengi íhugað að segja mig úr þjóðkirkjunni, mín trú er blanda af mörgum trúarbrögðum held ég. Ástæðan fyrir því eru margar en aðallega sem viðkemur prestum. Það virðast allir fá að vera prestar ef þeir/þær vilja og það líkar mér ekki. Sérstaklega einn prestur og svo er það að sumir virðast halda að þeir eigi kirkjurnar sem þeir starfa við. Og svo er fleira sem veldur því að mig langar að segja mig úr þjóðkirkjunni. 

Knús og klús

Kidda, 3.9.2010 kl. 10:40

8 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég hef þetta eins og þú og er bara sátt 

Ásdís Sigurðardóttir, 3.9.2010 kl. 11:34

9 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég er farin úr þjóðkirkjunni fyrir mörgum árum.  En hver verður að hafa sitt val Ragga mín.  Og þín ákvörðun er alveg jafn mikilvæg og mín.  Ég styð suma í ríkisstjórninni, allavega vil ég ekki sjá stjórn með Sjálfstæðisflokki og Framsókn. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 3.9.2010 kl. 11:57

10 identicon

ég er í þjóðkirkjunni og verð það um sinn.Hjálpræðisherinn er ekki kirkja á Íslandi en ég væri þar ef svo væri.Það eru fáir góðir í ríkisstjórn.Ekkert hefur breyst svo er sama fólkið enn á þingi svo ég styð engan sem þar er.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 3.9.2010 kl. 13:19

11 identicon

Viltu þá ekki senda Josef Fritlz peninga líka... Hvað með að styrkja Steingrím Njálson... úps gleymdi að Steingrímur Njálson er ekki með fölsk loforð um extra líf í lúxus.

Allir sem eru nú í ríkiskirkju, eftir það sem nú er komið í ljós... slíkt fólk er .... well, mútuþægt...

doctore (IP-tala skráð) 3.9.2010 kl. 13:24

12 Smámynd: Jóhanna Magnúsdóttir

Aldrei ein, Ragnheiður mín ..

Jóhanna Magnúsdóttir, 3.9.2010 kl. 22:42

13 Smámynd: Sigrún Óskars

ég er líka í þjóðkirkjunni

Sigrún Óskars, 5.9.2010 kl. 12:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband