Það er að koma vor ?

vonandi !

En héðan er nákvæmlega ekkert í fréttum, það hefur bara ekkert gerst markvert í mínu lífi !.

Kisur fara inn og út

Kelmundur er sama gæðablóðið

Eina að mig langar aftur inn í Fljótshlíð að sjá gosið ...

Ha jú..uppdeit á eldri færslu.

Ekkert nema almennilegheitin í búðinni sem seldi okkur sturtuklefann þannig að  málið virðist ætla að leysast með góðu bara.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég mæli með því að þú farir alla leið upp á Hálsinn að skoða gosið. Blikkaðu einhvern jeppakall!

Það er algjörlega þess virði - sérstaklega ef þú kemst seinni partinn og nærð gosinu í ljósaskiptunum.

Ég er enn að vinna úr minni ferð  

Hrönn Sigurðardóttir, 8.4.2010 kl. 11:06

2 Smámynd: Ragnheiður

ég legg þetta fyrir kallinn minn

Ragnheiður , 8.4.2010 kl. 12:49

3 identicon

Væri alveg til í að fara alla leið eins og Hrönn leggur til. En kíktu endilega við ef þú hefur nú leið hjá

Christine Einarsson (IP-tala skráð) 8.4.2010 kl. 14:29

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Gott að heyra að sturtumálið leysist. Væri til í að sjá litadýrðina en nenni ekki í svona langa ökuferð.  Knús á þig.

Ásdís Sigurðardóttir, 8.4.2010 kl. 17:21

5 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Baldvin Jónsson fer með fólk alveg að gosinu, hann er á alvöru fjallajeppa.  Dóttir mín fór með honum.  Ferðin hjá honum kostar 15.000 og tekur c.a 12 tíma. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 9.4.2010 kl. 01:11

6 Smámynd: Kidda

verðin eru misjöfn eins og þau eru mörg hef heyrt verð frá 7.500 á manninn upp í 45þús. Hins vegar má eninn nema aðili með meirapróf taka greiðslu fyrir ef ég man rétt.  Ég ætla að bíða þar til bíð verður að leggja góðann veg að Baldvinsskála.

Knús og klús 

Kidda, 9.4.2010 kl. 07:53

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Vonandi kemstu alla leið Ragga mín.  Þetta hlýtur að vera einstakt tækifæri og gott fyrir sálina. Knús.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 9.4.2010 kl. 11:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband