Bśin aš vera svolķtiš į spani

og žaš er viljandi. Žaš er vont aš sitja og hugsa, hugurinn reikar alltaf eitthvaš og fer į sįra staši.

Ķ gęr lést mašur ķ fangaklefa. Žaš tók į aš lesa žį frétt og sķšan hef ég hugsaš um žennan mann, fólkiš hans. Mér finnst ekki ešlilegt aš menn sem greinilega eru ķ afar miklu uppnįmi séu skildir eftir ķ venjubundnu eftirliti, aš ekki sé fylgst betur meš žeim en žetta. Žaš žurfti aš yfirbuga žennan mann meš śša, žaš segir okkur aš honum leiš illa og var erfišur.

"žaš er litiš eftir žeim į tuttugu mķnśtna fresti "               Kommon...

Žaš veršur aldrei hęgt aš koma ķ veg fyrir sjįlfsvķg ķ fangelsum. Ég set samt stórt spurningarmerki viš ašbśnaš žessa tiltekna manns. Lķklega hefši hann įtt ķ minnsta lagi aš hitta lękni en ķ ešlilegum heimi hefši hann įtt aš vistast į brįšamóttöku gešdeildar.

°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°

IceSave

viš veršum aš borga žetta

held aš žessi samningur sé žaš skįsta sem viš komumst upp meš

Egill Helga er meš žetta...viš getum ekki EKKIBORGAŠ....

Upp meš hanskana, taka allt sem žessir kallar eiga sem įttu Landsbankann. Skila žvķ öllu upp ķ IceSave...

Einn bankabjįninn ók ķ veg fyrir mig ķ lišinni viku, ég bremsaši en sagši svo žegar ég sį ökumanninn; andsk, ég hefši įtt aš keyra į aulann!!

En hann er sį fyrsti sem ég sé af óžverragenginu, hinir hafa allir gengiš ķ björg.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna Einarsdóttir

Mér varš hugsaš til žķn žegar ég las fréttina um daušsfalliš.  Vissi aš žetta myndi reynast žér erfitt.  Alltaf sįrt aš endurupplifa.  Knśs. 

Anna Einarsdóttir, 6.6.2009 kl. 20:34

2 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Knśs og kęrleikur til žķn elskan mķn 

Įsdķs Siguršardóttir, 6.6.2009 kl. 21:31

3 Smįmynd: Gušrśn unnur žórsdóttir

knśs til žķn elsku Ragga mķn

Gušrśn unnur žórsdóttir, 7.6.2009 kl. 00:31

4 Smįmynd: Sigrśn Jónsdóttir

Sigrśn Jónsdóttir, 7.6.2009 kl. 01:59

5 Smįmynd: Ķa Jóhannsdóttir

Ķa Jóhannsdóttir, 7.6.2009 kl. 09:12

6 identicon

Veit ekki hvort žetta fari eftir vöktum eša hvaš en žegar minn var ķ žessum hugleišingum žį var allt tekiš śt śr klefanum, teppiš og allur hans fatnašur. Hvort žaš muni žvķ aš minn var meš lęti allann tķmann veit ég ekki.

En svona į ekki aš geta skeš.

Knśs og klśs

Kidda (IP-tala skrįš) 7.6.2009 kl. 12:11

7 Smįmynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ég hugsaši lķka til žķn Ragga mķn žegar ég las greinina og ég hugsa aš helst hefši mašurinn įtt aš vera undir lęknis hendi.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 7.6.2009 kl. 12:33

8 Smįmynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 7.6.2009 kl. 16:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband