Myrkur

śti og ķ sįlinni suma daga.

Glešin birtist į yfirboršinu..brosiš nęr ekki til augnanna

Žaš er eins og einhver hafi fariš meš ljósiš, peruna ķ lķfinu

Žetta breyttist śr lķfi ķ biš, bišsal...ég bķš farmišans

Stundum finnst mér eins og ég geti séš farmišasalann en hann fer sķfellt annaš įšur en hann kemur til mķn.

Hann er leišinlegur

Margir vildu eiga gjöfina sem lķfiš er

Ég vildi aš ég gęti gefiš žaš įfram

Skipt um hlutverk viš einhvern annan sem hefur įhugann

Ég held bara įfram aš bķša

Öll biš tekur enda, er žaš ekki annars öruggt ?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir

Žaš er vķst žaš eina sem er öruggt ķ lķfinu aš bišinni lķkur einhverntķma, žegar tķmi manns er kominn. 

Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir, 14.1.2009 kl. 00:34

2 Smįmynd: Anna Einarsdóttir

Yndislega kona.  Žķnu hlutverki er ekki lokiš.  Žś ert aš gefa svo mikiš af žér.  Žś ert aš hjįlpa fólki og glešja fólk.   En ég veit..... žetta er erfiš ganga.... lķtur stundum śt fyrir aš vera ókleif..... en žaš er alltaf leiš.   Reyndu aš lįta žér lķša betur vinkona.

Smjśts. 

Anna Einarsdóttir, 14.1.2009 kl. 00:43

3 Smįmynd: Daggardropinn

öll biš tekur enda, en viš veršum aš reyna aš njóta feršarinnar, ekki bara įfangastašarins. Mikiš skil ég žetta myrkur mķn kęra, alltumlykjandi og blindandi.

Ég stóš sjįlfa mig aš žvķ fyrir nokkru aš ég er steinhętt aš horfa ķ augun į fólki, er hįlf hrędd um aš kannski sjįist akkśrat aš brosiš er ekki žar alltaf. 

frį mér til žķn

Daggardropinn.

Daggardropinn, 14.1.2009 kl. 00:43

4 Smįmynd: Einar Indrišason

Hmm.... Veit ekki alveg hvort mér lķkar žessi hugsun hjį žér um bišsalinn.

Žś fęrš *LOPAPEYSUKNŚS* nśna, stelpa, og žaš żtir hitanum upp į viš hjį žér.

Ég ętla lķka aš svona.... mantra til Steinars, um aš hann knśsi žig lęf į eftir eša ķ kvöld.... (og kitli žig alveg pķnulķtiš, til aš svona hressa žig örlķtiš viš!)

En *LOPAPEYSUKNśSIŠ* fęršu nśna!

Einar Indrišason, 14.1.2009 kl. 08:46

5 Smįmynd: Einar Indrišason

(og... til aš forša hugsanlegum misskilningi... žaš aš "mantra" og žaš aš "tantra" er sko alls ekki žaš sama!)

"Tantra" ... er hvaš helst tengt viš žaš aš "Tantra kött" (segja Fóstbręšur, eša Tvķhöfši)

"Mantra" er meira svona aš segja eša hugsa sama hlutinn oft, meš žaš ķ huga, aš viškomandi hlutur breytist......

Einar Indrišason, 14.1.2009 kl. 08:48

6 Smįmynd: Einar Indrišason

Og hana nś!

Einar Indrišason, 14.1.2009 kl. 08:49

7 Smįmynd: M

M, 14.1.2009 kl. 10:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband