20.09.07

Candle on plate

 

Žaš kannski stękkar ef žiš smelliš į žaš, nś annars hafiš žiš bara viljann fyrir verkiš aš žessu sinni. Ég er alls ekki nógu klįr aš finna myndir, ekki eins og Jennż eša Įsdķs.

Dagurinn į morgun er skipulagšur ķ slugs, ég žarf einn svoleišis dag. Žaš veršur nokkuš mikiš um aš vera į föstudaginn hins vegar. Helgin į lķka helst aš vera róleg.

Ég sé ykkur, sé ykkur og finn stušninginn. Fyrir žaš er ég óskaplega žakklįt, ef ykkar nyti ekki viš žį vęri ég mun verr į mig komin. Žaš er ég viss um.

Muniš, ég sé ykkur svona

bloggvinirnir

og sérstaklega žegar žaš eru komin fleiri en 200 kerti į sķšuna hans. Endilega kveikiš į kertunum og lįtiš vita af ykkur ķ kommentunum, žiš geriš ykkur lķklega ekki grein fyrir hvaš žaš er mikill styrkur.

Nś er žessi minnisvarši kominn og farinn, žaš er mįnušur sķšan hann lést.

KLŚS ķ nóttina og Guš geymi ykkur öll.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband