undarlegar myndir

enda myndasmiðurinn sauður eða amk með kind í framættinni

gröfin hans Himma 2009 003

Hérna eru bræðurnir við gröfina hans Himma- þegar þessi er tekin þá er myndin á legsteininum akkurat 2ja ára. Tekin 21 maí 2007 -tæpum þremur mánuðum áður en Hilmar dó.

gröfin hans Himma 2009 002

Hérna er Solla mín með litla Hilmar sem kom með að heimsækja frænda sinn

Njótið helgarinnar, munið fundinn á Austurvelli klukkan 15.00.

(þið sjáið auðvitað gallann á myndunum, skuggarnir...við komumst svo seint uppeftir, ég var að vinna og svo átti ég eftir að baka pönnsur ofan í mitt fólk, þrír lítrar af mjólk fóru í pönnsur þannig að þið sjáið að þær urðu nokkrar hehe)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Falleg steinasængin hans og falleg fjölskylda

Það hefur verið jú bakað töluvert af pönnsum sé ég

Knús og klús

Kidda (IP-tala skráð) 23.5.2009 kl. 12:01

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Fallegur steinninn hans

Þetta hafa verið nokkrar pönnsur........

Hrönn Sigurðardóttir, 23.5.2009 kl. 13:36

3 Smámynd: Einar Indriðason

Skugginn á fyrri myndinni lítur út eins og hundur.... ?

Einar Indriðason, 23.5.2009 kl. 18:38

4 Smámynd: Marta smarta

Mjög fallegt og hlýlegt eins og hægt er.  Knús

Marta smarta, 24.5.2009 kl. 12:15

5 Smámynd: Ragnheiður

Einar, þetta er kannski Lappi ?

Takk fyrir innlitin elskurnar

Ragnheiður , 24.5.2009 kl. 19:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband