19.09.07

Hann hefur veriš lengi aš lķša, hann hefur lķka veriš erfišur, hann hefur veriš sorglegur og hann hefur veriš leišinlegur.

Vesalings Himminn minn...

Žessi mynd hjįlpar mér og minningin um žann dag.

Hilmar

Hilmar, Hjalti og Björn.

Ég er aušvitaš eins og allar ašrar mömmur, finnst mķnir krakkar sętastir hehehe. Mömmur eru svoleišis.

Žiš voruš dugleg aš kvitta viš sķšustu fęrslu og megiš vera žaš įfram. Ljósin hans Himma mķns eru lķka ķ fullu gildi og žį mį setja fleiri en eitt į mann. Žau loga bara hvert ķ 48 tķma. Ég var aš gį į sķšuna hans og hann į 188 kerti. Mikiš vildi ég aš hann gęti séš žetta, hvaš žaš eru margar góšar manneskjur til sem sjį sorgina ķ andlįti hans. Elsku karlinn hennar mömmu sinnar...


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband