Nú get ég

"dáið" róleg og þvílíkur léttir. Ég er búin að loka síðasta kaflanum í bókinni ; mamman býr um sinn í síðasta sinn. Legsteinninn er tilbúinn, greiddur og á leið á gröf Hilmars.

Hér koma myndir

steinninn hans Himma í Mosaik 004

Svo langar mig að sýna ykkur letilegasta kött í heimi, hann er óttalega hamingjusamur þessi rauðhaus- kátur og glaður

steinninn hans Himma í Mosaik 002

Eigið góðan dag í rokinu elskurnar


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Legsteinninn er fallegur.   Þú þekkir greinilega ketti ekki mjög vel, allir kettir eru svona letidýr og elska að liggja í sólbaði. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 12.5.2009 kl. 13:56

2 Smámynd: Ragnheiður

Já hann er meiri sólarköttur en þeir sem ég hef áður átt, en letidýr eru þeir amk á daginn ..

Ragnheiður , 12.5.2009 kl. 14:08

3 Smámynd: Einar Indriðason

Rauðhausinn Rómeó er bara að sýna þér hvað gluggaveðrið getur verið gott :-)

Einar Indriðason, 12.5.2009 kl. 14:23

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Fallegur er hann Ragga mín og til hamingju með þennan áfanga, ég veit að hann er þér mikils virði.
Ljós og kærleik til þín ljúfa kona
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 12.5.2009 kl. 14:40

5 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Fallegur steinn og texti.  Ég man hvað okkur létti þegar við vorum búin að setja stein á leiðið hans pabba okkar og eins og þú segir einhvers konar endir á ferlinu. 

Knús heim til þín góða kona.

Ía Jóhannsdóttir, 12.5.2009 kl. 15:08

6 identicon

Fallegur steinn, fyrir sætan strák

Knús og klús

Kidda (IP-tala skráð) 12.5.2009 kl. 15:23

7 identicon

Fínn steininn hans Himma litla.Ég var uppi í garði.Allt óþarfa dót og rusl fokið sína leið en allt gott hjá okkar strákum.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 12.5.2009 kl. 15:43

8 identicon

Ragga mín hann er fallegur steinninn og vel hefur verið valið hjá ykkur.

Kveðja af Geðdeildinni gustarina

gustarina (IP-tala skráð) 12.5.2009 kl. 16:09

9 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Virkilega fallegur steinn. 

Anna Einarsdóttir, 12.5.2009 kl. 16:34

10 Smámynd: Guðrún unnur þórsdóttir

Legsteininn er mjög fallegur og það er svo gott að leggja í gluggannum í sólinni .knús til þín þín Gunna

Guðrún unnur þórsdóttir, 12.5.2009 kl. 17:04

11 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Sérlega fallegur legsteinn. Kötturinn er óborganlega letilegur!

Knús í rokinu yfir hafið til þín!

Guðríður Haraldsdóttir, 12.5.2009 kl. 18:53

12 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Hann er fallegur svo fallegur handa elsku ljúfa Hilmars þíns,hann mun hvílast vel undir verndarvæng legsteinsins og honum fylgir líka ást og friður frá Mömmu  og Pabbaþú ert einstök kona Ragga mín og mér finnst þú yndisleg og svo dugleg og mér þykir svo vænt um þig...ég þekki sorgina og ég þekki það að finna svo til og vera reiður út í Guð , en í dag er ég komin með frið í hjarta mitt litla....en það tók mig 14 ár að sleppa elsku ljúfu Mömmu minni.....en ég á samt dag og dag  sem ég er sorgmæt og sakna hennar svo sárt....en þá tala ég bara við hana og græt með henni,hlæ með henni og brosi með henni.....hún var minn einstaki vinur og einstök Mamma...:0)

knús knús á þig fagra yndislega ljúfa.....og guð verndi þig dag og nætur og gefi þér ljúfan frið í fagra hjarta þitt......:0)

þín vinkona  Linda Linnet

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 12.5.2009 kl. 19:38

13 Smámynd: Sigríður Ásdís Karlsdóttir

Fallegur legsteinn.  Votta þér samúð mína.  Hef staðið í þessum sporum og minn sonur hefur líka fallegan legstein í Hafnarfjarðakirkjugarði.

Kisan mín er hvít og það besta sem hún gerir er að flarmaga í sólinni.

Kærar kveðjur.Sirrý

Sigríður Ásdís Karlsdóttir, 12.5.2009 kl. 20:07

14 identicon

Sæl Ragna,þetta er fallegur legsteinn og fer vel við flottan strák,ég les oft hérna hjá þér en hef aldrei kvittað,ég læt ljóð fylgja með kommentinu mínu,verst að geta ekki sett lagið inn líka en ljóði er fallegt

   Vögguvísa :

  Blítt og rótt

  breiðir nótt

 blæju um fjöll og voga

 Augun þín

 ástin mín

 eins og stjörnur loga

 Sonur kær

 svefninn vær

 sigur brátt á hvarma

 Sofðu rótt

 sumarnótt

 svæfir dagsins harma

 Sofðu rótt,sofðu rótt 

Með ósk um að sonur þinn sofi rótt

Berglind (IP-tala skráð) 12.5.2009 kl. 20:21

15 Smámynd: Inga María

....góðar hugsanir til þín frá mér.....eigum báðar stráka sem hvíla í garðinum. 

Inga María, 12.5.2009 kl. 20:29

16 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Fallegur steinn fyrir fallegan strák - sem á fallegustu mömmuna

Kötturinn er náttúrulega óborganlegur!

Hrönn Sigurðardóttir, 12.5.2009 kl. 20:43

17 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Fallegur legsteinninn hans Himma. Ég er engin kirkjugarðamanneskja, hef t.d. aldrei farið að leiði foreldra minna. Skil samt svo vel þá sem finna fróun og frið i hjartað við að fara að gröf látins ástvinar.

Helga Magnúsdóttir, 12.5.2009 kl. 20:46

18 Smámynd: Steingrímur Helgason

Flottur steinn...

Steingrímur Helgason, 12.5.2009 kl. 20:48

19 Smámynd: Ragnheiður

Hjartans vinirnir mínir, þið skrifið svo fallega að ég verð alveg orðlaus. Ég sit hér með tárin í augunum og það eru ekki vond tár, það er hin tegundin.

Hjartans þakkir elskurnar mínar, þið eruð best í heimi.

Ragnheiður , 12.5.2009 kl. 22:07

20 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl Ragnheiður mín

Legsteinninn er virkilega fallegur. Við eigum marga góða handverksmenn hér á Íslandi.

Kisi er æðislegur. Skemmtileg mynd af honum.

Guð veri með þér og þínum

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 12.5.2009 kl. 23:02

21 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Má ég leiðrétta...... það ert þú sjálf sem ert best í heimi. 

Anna Einarsdóttir, 12.5.2009 kl. 23:02

22 identicon

Ásdís Emilía Björgvinsdóttir (IP-tala skráð) 13.5.2009 kl. 11:50

23 identicon

Awww hvað prinsinn minn lítur vel út :) er svo ánægð að sjá hvað hann er hamingjusamur hjá ykkur, hugsa með hryllingi til þess að hann hefði getað lent á slæmu heimili :(

 En langaði að skjóta inní að legsteininn er rosalega fallegur og mun sóma sér vel á leiðinu hans Himma.

Eva Björk Sigurborgardóttir (IP-tala skráð) 14.5.2009 kl. 21:45

24 Smámynd: Ragnheiður

Eva mín, ég er ferlega glöð með kisann, hann er alveg æðislegur. Hann er mikill karakter og þrælskemmtilegur alveg

Ragnheiður , 15.5.2009 kl. 12:27

25 identicon

Æðislegt :D þú knúsar hann frá mér

Eva Björk Sigurborgardóttir (IP-tala skráð) 15.5.2009 kl. 15:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband