Dagur 1

19.8.2007 | 12:57

Ekki búast við neinum

færslum í bili.

 

19.8.2007 | 21:14

Ég hef aldrei þurft að standa

í jafn erfiðum sporum og í dag og það veit ég að baráttan er rétt að hefjast. Sumum kann að finnast skrýtið að skrifa þetta nú svo stuttu eftir þessa vofeiflegu atburði en mér veitir ekki af þeim styrk sem mér tekst kannski að kría út úr þessu.

Son minn hef ég aldrei skammast mín fyrir og sér í lagi ekki nú þegar hann er látinn. Elsku hjartans strákurinn minn fyrirfór sér í klefa sínum á Litla Hrauni síðastliðna nótt.

Dagurinn er búinn að líða í mikilli þoku, það þurfti að ná í allt það nánasta og smala hingað til að segja þeim þessar hörmungarfréttir.

Ég treysti mér ekki alveg í að skrifa meira akkurat núna en ég mun gera það samt fljótlega.


Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband