Og hvað ?

Sko þegar bankadraslið hrundi þá fann ég ekki beinlínis fyrir neinni breytingu í bankanaum mínum. Ég þurfti ekkert að klofa yfir drasl eða passa mig á að fá ekki straum. Bankinn var þarna, eins og áður. Ég segi það ekki, starfsfólkið var sumt mun þreytulegra og fækkaði auðvitað eins og fram kemur í viðtengdri frétt.

Nú var ég ekki með neinar dramatískar viðskiptaaðferðir, var bara að leggja inn og eitthvað...

Og hvað gerist nú?

Afhverju hefur ríkið aura til að leggja í Sjóvá og bankana...?

Botna ekki í þessu...

Komin líka í heilan hring í hausnum á mér með Icesave dótaríið

Ég held að það sé verið að plata mig- bigtime.

Fór í messu í gær, í Garðakirkju í fyrsta sinn. Gríðarlega falleg kirkja.


mbl.is Glitnir eignast Íslandsbanka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nýliðar á alþingi kvarta undan því að skjöl séu falin og plottið og óheiðarleikinn sé svo mikill hjá ríkisstjórninni.Það má fátt líta dagsins ljós þar á bæ.Maður ruglast við minni vitleysu en þá sem þarna fer fram.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 20.7.2009 kl. 11:05

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hvar finn ég nýju peysusíðuna þína. ??

Ásdís Sigurðardóttir, 20.7.2009 kl. 11:36

3 Smámynd: Ragnheiður

á facebook ...

Hvernig eigum við þá að skilja það þegar þau gera það ekki Birna ?

Ragnheiður , 20.7.2009 kl. 12:43

4 identicon

Hver skilur það sem í gangi er ?

Hversu mikið og rétt er upplýsingaflæðið ?

Fáum við að vita alveg 100% hvað er að gerast ?

Ásgerður Einardsóttir (IP-tala skráð) 20.7.2009 kl. 18:13

5 Smámynd: Sigrún Óskars

já ég auglýsi eftir einhverjum sem skilur þetta !!

Sigrún Óskars, 21.7.2009 kl. 12:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband