Hraðfærsla

og kærar þakkir fyrir hvatninguna í síðustu færslu.

Sko, ég fór á árshátíð í gær, þá leiðinlegustu ever og nenni ekki að blogga um hryllinginn.

Ég er enn alveg reyklaus og þetta gengur alveg ljómandi.....

Knús á línuna og takk fyrir peppið - það hjálpar helling.

Ég hef samt ákveðið að blasta því hérna inn ef ég klikka, ég lofa.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Stend með þér fram í rauðan dauðann. Sá mér til ánægju um daginn að farið er að selja nikótíntyggjó í sjoppum.

Helga Magnúsdóttir, 16.2.2009 kl. 21:51

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég hætti á þrjózkunni fyrir rúmum ellefu árum! Hugsaðu þér ef það hefði verið til nikótíntyggjó þá! Þá væri ég núna að venja mig af því - hugsanlega yfir á snuð...... eða pela.........

back to the future?

Hrönn Sigurðardóttir, 16.2.2009 kl. 22:06

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Þessi er í tilefni af því að í dag fann ég jarðskjálfta........

Hrönn Sigurðardóttir, 16.2.2009 kl. 22:09

4 Smámynd: Auður Proppé

Flott hjá þér, góð að fara á hundleiðilega árshátið og standast það, ég hefði sprungið af leiðindum og fengið mér sígó

Auður Proppé, 16.2.2009 kl. 22:36

5 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

Flott hjá þér að vera enn reyklaus...ég er stolt af þér.

kv Gunna.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 16.2.2009 kl. 23:52

6 identicon

Gangi þér vel, Ragga mín!

Ég hef fulla trú á þér og er stolt af þér!!!

Kær kveðja

Ásdís Emilía Björgvinsdóttir (IP-tala skráð) 17.2.2009 kl. 00:15

7 Smámynd: Solla

Mamma mín þú átt ekkert eftir að klikka á þessu, þú gast þetta einu sinni og getur þetta sko alveg. Það þarf mikið meira til að stöðva þig heldur en smók. Go mamma go, DUGLEGUST

love you

Solla, 17.2.2009 kl. 00:40

8 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Gangi þér vel í reykbindindinu. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 17.2.2009 kl. 00:52

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Duglegust segi ég líka.

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.2.2009 kl. 00:54

10 identicon

Gangi þér vel.Það er frábært að vera reyklaus.Og maður er fljótur að safna reyklausum dögum.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 17.2.2009 kl. 07:44

11 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Flott hjá þér

Ía Jóhannsdóttir, 17.2.2009 kl. 08:33

12 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Flott hjá þér elsku Ragga mín..knús knús og kossar:=)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 17.2.2009 kl. 12:18

13 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Flottust og duglegust og þú getur þetta.
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 17.2.2009 kl. 13:31

14 Smámynd: Guðrún unnur þórsdóttir

knús og kram

Guðrún unnur þórsdóttir, 17.2.2009 kl. 15:30

15 Smámynd: Tiger

  Þú ert sannarlega dugnaðarforkur að standa í því að reyna að hætta að reykja á svona erfiðum tímum. Það er ekkert í umhverfinu liggur við sem hvetur fólk til að hætta að reykja nú um á krepputímum. Áföllin herja á okkur úr öllum áttum og svo margt sem ætti að duga til að klekkja á okkur sem reynum þetta.

Málið er samt bara að ég er hrikalega stoltur af þér að reyna þetta og ég er handviss um að þú getur það líka! Ef einhver hefur í sér dugnaðinn og kraftinn til að standa sig í svona stóru verkefni - þá ert það þú Ragnheiður mín! Hef fulla trú á þér og veit að þú getur þetta!

Knús og kram - og koss í tilefni af síðustu færslunni minni ..

Luv you ..

Tiger, 18.2.2009 kl. 01:58

16 Smámynd: Ragnheiður

Takk Tiger minn, þetta gengur ljómandi vel og ég er rífandi stolt af mér. Best að kíkja aðeins á þig.

Takk fyrir innleggin

Ragnheiður , 18.2.2009 kl. 12:15

17 Smámynd: Sigrún Óskars

flott hjá þér

Sigrún Óskars, 18.2.2009 kl. 16:30

18 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Flott hjá þér Ragga!  Til hamingju, djöööööffff ertu duglegust.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 18.2.2009 kl. 23:28

19 Smámynd: Sigrún Óskars

datt þú í hug þegar ég las þessa frétt

http://www.ruv.is/heim/frettir/frett/store64/item252095/

það vantar lopapeysur

Sigrún Óskars, 20.2.2009 kl. 19:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband