Hann er á heimleið

og ég voga mér bara að segja það. Hér á hann heima og á að vera hér eins lengi og hann kærir sig um með sinni fjölskyldu.

Hér er alveg pláss fyrir aðra en okkur hér innfædda með ættartölu.

 


mbl.is Ramses kemur í nótt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Satt það er pláss fyrir aðra.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 25.8.2008 kl. 16:21

2 identicon

Ég fagna endurkomu Ramsesar. Það átti aldrei að senda hann úr landi og valda eiginkonu og barni sorg og erfiðleikum. Vonandi verða afleiðingarnar engar fyrir þau og lífsreynslan nýtileg fyrir einstaklinginn Ramses - en ekki á ég þann óvin sem ég óskaði að fengi viðlíka meðferð hjá íslenskum stjórnvöldum. Björn Bjarnason á heiður skilinn fyrir að taka á málinu af sinni alkunnu festu og ábirgð.

Borgþór Kjærnested (IP-tala skráð) 25.8.2008 kl. 16:33

3 identicon

og allt að annað fólk sem vill koma hvað um tað? Tað eru nokkrar miljónir í Afríku sem langar að koma líka var eitthver búinn að pæla í tví nokkuð?

Tað nær ekki langt vitið hjá sumum hérna,varla lengra enn eigið nef!

óli (IP-tala skráð) 25.8.2008 kl. 16:49

4 Smámynd: Ragnheiður

Óli fyndinn hehe

ég er nú ekki viss um að Ísland sé fyrsti valkostur allra milljónanna í Afríku. Ég held að flestir vilji vera kyrrir í sínu landi frekar en að brölta hingað alla leið.

Takk fyrir innlegg

Ragnheiður , 25.8.2008 kl. 16:54

5 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ég vona nú að það sé plázz fyrir blámann þennann, þrátt fyrir allt okkar ~verðmæta byggíngarland~.

Steingrímur Helgason, 25.8.2008 kl. 17:46

6 identicon

Ísland rúmar allavega miljón manns í viðbót.  Nóg er til af byggingaplássi, og þá skapast störf við að sinna þeim sem eru að koma og versla og fleira.

Er það ekki annars ?  

Guðrún B. (IP-tala skráð) 25.8.2008 kl. 18:07

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

"....verðmæta byggingarland...." *fliss*

Gott að hann er á leiðinni til baka kallinn! Rétt skal vera rétt!! 

Hrönn Sigurðardóttir, 25.8.2008 kl. 20:14

8 Smámynd: Ragnheiður

Ja milljón það er kannski ekki það sem ég á við. Ég er sátt við Paul Ramses og hans fólk...

Ragnheiður , 25.8.2008 kl. 20:20

9 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

Æðislegt að hann sé að koma aftur, það er bara rétt að málið hans fái sanngjarna meðferð. 

Elísabet Sigurðardóttir, 25.8.2008 kl. 22:18

10 Smámynd: Hvumpinn

Ótrúlegt hvað það eru margir bláeygir kjánar hér á landi...

Hvumpinn, 25.8.2008 kl. 22:23

11 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Vona að þetta verði honum og eiginkonu og barni til góðs.  Kær kveðja

Ásdís Sigurðardóttir, 25.8.2008 kl. 23:05

12 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Einn brúneygur og afskapleg bláeygður kjáni hér sem segir; velkominn Ramses og töluvert margir til viðbótar.

Það þarf að hrista svolítið upp í sauðaþjófsgenunum.

Jenný Anna Baldursdóttir, 25.8.2008 kl. 23:32

13 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 26.8.2008 kl. 00:33

14 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Anna Margrét Bragadóttir, 26.8.2008 kl. 10:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband