Sniðugast í heiminum

Hjalli er kominn með msn. Æ LOF IT.

Fór og vann í dag og missti af mótmælagöngu Sturlu, átti enga leið framhjá honum. Ég hefði getað sótt 3 hunda og þrammað með honum niður á Austurvöll. Hér er Libba í smádagvist og fer heim á eftir, fyrst gefum við pabba hennar smá að borða.

Skrapp aftur til starfa í dag og gekk mun betur, allavega öngullinn ekki eins fast í rassinum og í gær. Það er ágætt að æfa sig á 2 rólegum dögum.

Ég veit ekki alveg hvað skal segja meira...er hálfandlaus, máttlaus og vitlaus.

Set inn nýjustu púslumyndina, hún er alveg í stíl við atburði liðinna vikna hehe

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég fór í göngu án Sturlu.Knús á þig.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 27.4.2008 kl. 17:41

2 Smámynd: Eyrún Gísladóttir

ÆÆ vonandi verður þú bara full af orku og gleði á morgun

Eyrún Gísladóttir, 27.4.2008 kl. 17:59

3 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Eigðu góðan dag með karli og voffum.

Helga Magnúsdóttir, 27.4.2008 kl. 18:20

4 identicon

Fór í bíltúr, án Sturlu að vísu en ég hugsaði til hans.  Það hefði bara verið svo blautt að skjótast yfir .. sjórinn og allt það júnó.

Knús á þig elskulegust, og takk fyrir hlýjar kveðjur undanfarið.

Guðrún B. (IP-tala skráð) 27.4.2008 kl. 19:36

5 Smámynd: Hulla Dan

Rosa flott púsl. Hvar í ósköpunum færðu svona púsl. Ég finn alltaf bara einhver með trjám eða vötnum... eða stöðuvatni inn í skógi.

Gott kvöld til þín.

Hulla Dan, 27.4.2008 kl. 19:47

6 Smámynd: Ragnheiður

Guðrún mín, gott að sjá að þér er að batna....

Hulla þetta eru púsl frá mömmu heitinni, veit ekki hvaðan þau eru. Þarna eru að vísu 3 sem ég pantaði af www.jigsawgallery.com

Ragnheiður , 27.4.2008 kl. 20:29

7 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Þaegar ég kom heim kl 23,30 í gærkvöldi var það fyrsta sem ég sá þegar ég kom inn Björn Gísli hann hafði þá allt í einu munaða að það var langt síðan hann heimsótti okkur í Grinavíkina og ákvað að breita því en hann er farin aftur í Keflavík,hann sagði við mig Heiður veistu hvað hann Hjallti bróðir er komin með msn langar svo að fá slóðina hans viltu senda mér póst með henni ?

Kveðja Heiður. 

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 27.4.2008 kl. 20:37

8 Smámynd: Ragnheiður

Búin að senda Heiður.

Ragnheiður , 27.4.2008 kl. 20:43

9 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

Guðrún Jóhannesdóttir, 27.4.2008 kl. 21:07

10 Smámynd: Huld S. Ringsted

Huld S. Ringsted, 27.4.2008 kl. 21:41

11 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

MSN sniðugt tala við snúllurnar mínar á morgnanna áður en þær fara í skólann.             Knús kveðjur Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 27.4.2008 kl. 21:42

12 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Góða nótt Ragga

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 28.4.2008 kl. 01:05

13 Smámynd: Tiger

  Alltaf gott að vera andlaus, vitlaus og máttlaus - enda kemur maður oftast mestu til skila þá - í fæstum orðum. En, það eru náttúrulega dagar þar sem maður bara er ekki með skáldagyðjuna yfir sér og þá er ekkert við því að gera annað en að slappa af og njóta lífsins utan tölvunar. Hitt kemur allt saman þegar maður síst á von á því. Knús í nóttina þína Ragnheiður mín og eigðu ljúfan Mánudag.

Tiger, 28.4.2008 kl. 03:30

14 identicon

Msn-ið er frábær uppfinning, hægt að spjalla við sitt fólk hvar sem það er í heiminum.

Hafðu það gott í dag

Knús og klús

Kidda (IP-tala skráð) 28.4.2008 kl. 10:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband