Þetta er besta frétt dagsins

Snáði hefur verið feginn að komast heim til sín, krakkaskinnið.

Tilgangslausasta fréttin á móti var þessi með að Guðmundur áður í Byrginu væri orðinn afi. Hann persónulega er til skoðunar hjá yfirvöldum, það er lágkúra að draga börnin hans með í það.

Ég er enn með þessa helv. flensu sem er víst á undanhaldi samkvæmt FarsóttarHaraldi. Markhópurinn varð víst mun eldri með þessa síðustu en hinar á undan, alveg upp í 46 ára!

Djö skal ég næst láta bólusetja mig þó ég steinliggi af sprautunni líka eins og ég hef gert.

Skrapp að borða með Steinars fólki áðan, afskaplega notalegt. Þau voru að fara í leikhús og við hittumst öll áður. Tengdamamma náði að snúa á allan hópinn og borgaði matinn. Við Steinar ætlum að snúa á þau til baka við fyrsta tækifæri. Pabbi Steinars á afmæli í dag, hann er 75 ára blessaður.


mbl.is Danski drengurinn fundinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Hvaða foreldrar skíra barnið sitt FarsóttarHaraldur ?

Gott hjá þér að fara út að borða.  Enn betra að láta snúa á sig. 

Anna Einarsdóttir, 17.4.2008 kl. 22:04

2 Smámynd: M

Já þetta voru gleðifréttir með litla snáðann

Vonandi ferðu að hressast. 

M, 17.4.2008 kl. 22:14

3 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Já gott að hans að fannst Blessað barnið. Ég vona að þú farir að lagast en þessi flensa er mjög vond.

Knús inn í nóttina

Kristín Katla Árnadóttir, 17.4.2008 kl. 22:41

4 Smámynd: M

skellti inn mynd af rótinni á síðunni minni

M, 17.4.2008 kl. 22:42

5 Smámynd: Eyrún Gísladóttir

Já mér  leið mjög vel þegar ég  las þessa frétt

agaóðan bata

Eyrún Gísladóttir, 17.4.2008 kl. 23:01

6 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Það er gott að hann er fundin heill á húfi.

Maðurinn minn á líka afmæli í dag ;)

Góðan bata

Anna Margrét Bragadóttir, 17.4.2008 kl. 23:51

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Til hamingju með tengdó.  Yndislegt að drengurinn fannst heill á húfi.

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.4.2008 kl. 23:57

8 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hehehe segi nú eins og Anna! Er þetta ekki tilvísun á einelti?

Hrönn Sigurðardóttir, 18.4.2008 kl. 00:01

9 Smámynd: Ragnheiður

Æj hann þarna kall...Haraldur Briem hjá Farsóttardæminu þarna hjá Landlækni hehe...vonandi hefur hann ekki þá þegar verið kominn með þennan rosa farsóttaáhuga

Ragnheiður , 18.4.2008 kl. 00:11

10 identicon

Já það var besta frétt sem ég hef heyrt lengi að drengurinn komst heim aftur!!

Maddý (IP-tala skráð) 18.4.2008 kl. 09:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband