Frábær frétt ? Trukkamyndband með

í tilefni dagsins !

 

NOT


mbl.is N1 hækkar verð á bensíni og díselolíu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mótmælin eru greinilega ekki að virka

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 28.3.2008 kl. 13:56

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Fý fanen í helvete, nú er komin tími á það, að brjálast og gera eitthvað rótækt.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 28.3.2008 kl. 14:18

3 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

kvitt og kveðja

Guðrún Jóhannesdóttir, 28.3.2008 kl. 15:24

4 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ég er svo hamingjusöm yfir þessum fréttum.....................NOT

Huld S. Ringsted, 28.3.2008 kl. 15:29

5 Smámynd: Brynja skordal

þetta er orðiðlegt bara

Brynja skordal, 28.3.2008 kl. 16:31

6 identicon

Hrædd er ég um að þetta dugi ekki hjá þeim. En gaman þætti mér að sjá okkur hin gera eitthvað annað en að ippa öxlum og tauta hver í sínu horni.

Ég er ekkert skárri, get ekki verið bíllaus en ætla að reyna að minka alla óþarfa keyrslu. Dísilinn á víst að vera komin 165kr.

Knús og klús

Kidda (IP-tala skráð) 28.3.2008 kl. 16:31

7 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Mér finnst þetta frábært hjá atvinnubílstjórum...en alveg magnað að það sé alltaf hægt að hækka eldsneitis líterinn
 

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 28.3.2008 kl. 17:16

8 Smámynd: Tiger

  Uss.. svona trúðalæti gera ekkert gagn sko. Nær væri að leggja bara þessum stóru trukkum á öllum bensínstöðvum og stöðva alla verslun með olíu og bensín. Þá fyrst yrði tekið eftir mótmælunum og allt yrði vitlaust. Kasta tómötum segi ég ... ekki mótmæla í kyrrþey.

Tiger, 28.3.2008 kl. 18:01

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hvernig væri að almenningur tæki saman einu sinni?  ARG

Jenný Anna Baldursdóttir, 28.3.2008 kl. 18:19

10 Smámynd: Linda litla

Ég finn ekki fyrir bensín/dísel hækkuninni, þar sem að ég á engann bíl. En þetta er alveg hræðilegt hvað það er orðið hátt og er enn að hækka.

Ég er líka ánægð með atvinnubílstjóra, finnst reyndar að allir ættu að taka þátt í þessu og ekki gefast upp. Það ætti að vera hámark á verði ekki að vera hægt að hækka og hækka endalasut.

Linda litla, 28.3.2008 kl. 19:43

11 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Ragga ...ég var búin að segja þér það mér lá mest á hjarta í dag og fékk frábærar fréttir hjá þér þetta toppar daginn...hlakka sömuleiðins til að sjá ykkur í Bjössa afmæli ég ætlaði að segja þér að ég kem með auka gest mamma er hér og ég tek hana með okkur.

Kveðja og njóttu helgarinnar með litla Hilmar hjá þér. 

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 28.3.2008 kl. 19:52

12 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

 Mér finnst það flott. Eigðu gott kvöld Ragga mín

Kristín Katla Árnadóttir, 28.3.2008 kl. 19:59

13 Smámynd: Ragnheiður

Já endilega Heiður mín, mamma þín elskuleg..alltaf velkomin

Ragnheiður , 28.3.2008 kl. 20:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband