Smámunasemi

hefur verið að hrjá mig í morgun. Ég skil nú ekki í sjálfri mér og ætlast svo bláköld til þess að Steinar greyið skilji eitthvað í mér. Týpísk kona...

Stundum hugsa ég með hjartanu en ekki heilanum. Eins og konur vita þá er stór munur á þessu tvennu.

Í morgun bjástraði ég við að setja inn heilmikinn lestur um að einhver hefði hringt í mig í nóttinni. Jú ,gott og vel. Það stendur skýrum stöfum á símanum mínum í formi MISSED CALLS. Hvurn fjandann var ég að pirra mig á þessu ? Það er ekki eins og maðurinn HAFI vakið mig,steinsofandi með hljóðlausan símann !!

Þetta var klárlega merki um hreinræktað nöldur.

Ragnheiður þér eruð asni !!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Hahhahah, þér eruð enginn asni. Stundum verður maður að nöldra smá, hugsaðu þér hvað Steinar hefur sloppið við mikið fyrst þú fékkst einhverja útrás á Netinu ... ehehhehehe

Guðríður Haraldsdóttir, 30.9.2007 kl. 16:43

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Stundum verður maður bara pirraður af engu.... eða næstum því engu. Og stundum þarf maður útrás. Míns skilur þíns vel. Knús til þín Ragnheiður mín

Jóna Á. Gísladóttir, 30.9.2007 kl. 16:44

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 30.9.2007 kl. 18:03

4 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Skl þig samt. Það á enginn eridi við þig um hánótt.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 30.9.2007 kl. 19:59

5 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

það er ekkert meira pirrandi en að vera vakin upp á nóttunni með einhverri símhringinu.

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 30.9.2007 kl. 21:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband