Valur vann !!

Valur þvælist fyrir mér og mínum alla daga núna. Valur blandaðist líka inn í áreksturinn í gær.....hmmm.....

Ég í hálfgerðu bloggbindindi og mun líklega blogga bara um tóman óþarfa á næstunni. Fyrir þessu er ákveðin ástæða og hún verður ekki gefin upp.

Fékk kæra systur í heimsókn áðan og sætan systurson, það var notalegt. Hér var líka kominn Fjólmundur (Hjalti) -það var gaman að hitta hann. Björn hvarf að heiman áðan...svakalega smart í tauinu og með sólgleraugu....duduruddu....kvennafar ? Hm kona spyr sig....

Var nú eitthvað að reyna að panta tengdadóttur um daginn...það virkaði heldur illa. Það var bara horft á mig, yfir gleraugun, og mér bent á að því nennti hann ekki !! Þrátt fyrir 3ju gráðu yfirheyrslu þá tókst mér ekki að fá haldbæra skýringu á því máli. Hann hefur bara einu sinni átt kærustu..og það fjaraði bara hægt út á sínum tíma..

Himmaljósin fallegu og ljósin hennar Þuríðar litlu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

Bjarndís Helena Mitchell, 29.9.2007 kl. 19:47

2 identicon

Gott að heyra frá þér og hvað er að því að blogga um "vitleysu" Þú ert ekki ein um að vera haldið í óvissu með tengdadætur og syni. Guð blessi þig Fríða

Fríða (IP-tala skráð) 29.9.2007 kl. 20:44

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Njóttu þess að hafa hann.  Hann er flottur strákurinn, verður rifinn út áður en þú veist af.

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.9.2007 kl. 20:45

4 Smámynd: Huld S. Ringsted

Mig vantar tengdamömmu en á kall

Huld S. Ringsted, 29.9.2007 kl. 22:05

5 identicon

Sæl, vildi bara kvitta. Les bloggin þín alltaf, fyrirgefðu að ég kvitta ekki alltaf en er svo þreytt eitthvað þessa dagana (er með tvö lítil kríli, eldra 2ja ára) og hef ekki haus til að skrifa það sem mig langar til. Mér finnst mjög lærdómsríkt að lesa bloggin þín og gaman að sjá hvernig þú lýsir sjálfri þér. 

((()))  Steinvör

Steinvör (IP-tala skráð) 29.9.2007 kl. 22:26

6 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

aha Björninn á kvennafar......gott hjá Bjössa  

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 29.9.2007 kl. 23:10

7 identicon

Já það væri ekki amalegt að fá tengdadóttir:)))

,Gísli Hafsteinsson. (IP-tala skráð) 30.9.2007 kl. 00:50

8 Smámynd: Signý

Signý, 30.9.2007 kl. 00:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband