Snjall bíll

"Það óhapp varð á Óseyri á Akureyri í gærkvöldi, að maður bakkaði bíl sínum óvart á kyrrstæðan og mannlausan bíl. En við það hrökk sá í gang og hélt af stað aftur á bak út í óvissuna, þartil hann rakst á kerru og staðnæmdist.

Eigandi bílsins, sem var með lyklana af honum í vasanum, stóð álengdar og horfði á uppákomuna, án þess að hafa ráðrúm til að bregðast við. Engin skýring er á þessum dularfullu viðbrögðum bílsins, nema að hann hafi ætlað að forða sér undan frekari pústrum, en þetta er lífsreyndur 25 ára dísilbíll."

Ég hefði líka reynt að forða mér í hans sporum !


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Huld S. Ringsted

ég hló mikið þegar ég las þessa frétt í gær

Huld S. Ringsted, 29.9.2007 kl. 08:35

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hahaha, góður, en mikið vildi ég Ragga mín að þinn bíll  hefði náð að forða sér líka.  Hann hlýtur að vera yngri og vanþroskaðri.

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.9.2007 kl. 08:44

3 Smámynd: Ragnheiður

Já Ji...minn er bara smástrákur.6 ára en dísilbíll samt

Ragnheiður , 29.9.2007 kl. 08:59

4 identicon

Hehe. Það þyrftu allir bílar að vera með svona fídus í sér

Bryndís R (IP-tala skráð) 29.9.2007 kl. 09:37

5 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

hehe ég hló þegar ég heyrði þetta í fréttum í gær.

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 29.9.2007 kl. 09:38

6 identicon

hæhæ. það er gaman að geta fylgst með þér hérna. mamma byður að heilsa þér með knúsi.

kveðja Guðný

Guðný (IP-tala skráð) 29.9.2007 kl. 12:14

7 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

Bjarndís Helena Mitchell, 29.9.2007 kl. 12:21

8 Smámynd: kidda

Svo er sagt að bílar hafi ekki sál, sumir hafa alla vega vit

Knús og klús inn í daginn

kidda, 29.9.2007 kl. 12:36

9 identicon

Hæ kæra vinkona ... er búin að vera án internets í 2 daga og það er hræðilegt ! Gat loksins kveikt á kerti og nú líður mér betur  

 Kiss og knús úr Firðinum C",) 

Hjördís Ósk (IP-tala skráð) 29.9.2007 kl. 14:36

10 Smámynd: Ragnheiður

Takk Hjördís mín

Ragnheiður , 29.9.2007 kl. 14:41

11 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það var leitt með bílinn þinn, en gott að drengurinn slasaðist ekki.
Bráð fyndið þetta fyrir norðan,
veit nokkur hvaða sort af bíl þetta var, maður fer kannski að velja sér bíl eftir því hvaða sort hann er.
Orkukveðjur Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.9.2007 kl. 14:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband