Það sem máli skiptir í lífinu

er ýmislegt annað en þras, dægurþras.

Við skulum sameinast um að hugsa fallega til litlu vinkonunnar okkar, Þuríðar Örnu, og fjölskyldunnar hennar. Bæn mín er sú að þau fái góðar fréttir á þriðjudaginn.

Hér er kertasíðan hennar. Tökum smástund frá fyrir það sem skiptir mál.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Elsku stelpan mín alltaf að hugsa um aðra, þú ert frábær, búin að kveikja á kerti.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 7.4.2011 kl. 22:48

2 Smámynd: Kidda

Held að ég verði að fara að taka þig mér til fyrirmyndar. Þú er yndisleg Ragga mín, alltaf að  hugsa um aðra.

Knús og klús

Kidda, 8.4.2011 kl. 16:00

3 Smámynd: Ragnheiður

Takk elskurnar, dagurinn er í dag. Nú lýsum við með kertunum.

Ragnheiður , 12.4.2011 kl. 05:52

4 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 12.4.2011 kl. 09:58

5 Smámynd: Guðrún unnur þórsdóttir

ég er búin að kveikja á kerti á kertasíðuna hennar hetjunar mínar knús og kram til þín elsku Ragga mín

Guðrún unnur þórsdóttir, 12.4.2011 kl. 19:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband