sárt að horfa á eftir

bókabúðinni eins og ýmsu öðru sem hefur orðið undan að láta í kreppunni.

Ég er t.d. enn ekki búin að sætta mig við að sparisjóðinn vanti á Skólavörðustíginn.

Já já ég veit, ég er alveg svakalega íhaldssöm !!


mbl.is Bókabúð Máls og menningar gjaldþrota
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Svo sammála þér Ragga mín, ég er sérstaklega íhaldssöm með miðbæinn minn.Hann er ekki svipur hjá sjón

Knús í helgina þína

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 19.2.2011 kl. 10:47

2 Smámynd: Guðrún unnur þórsdóttir

ég er sammmála þér Ragga mín þetta er sorgleg þróun .knús í hús

Guðrún unnur þórsdóttir, 19.2.2011 kl. 15:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband