Bjóst ekki við að sjá þennan dag

og svo tókst mér ekki að gleðjast yfir þessu. Enn einn sorglegi kaflinn hafinn í þessum málum.

Ég veit enn ekkert hvernig fer á þessu heimili en ég veit að það mun ekkert ganga skár þó við klifum upp "skrokkana" á öðrum - sökudólgum ef fólk vill orða það svoleiðis.

Æj ég er bara sorgmædd...þetta hefur allt farið til fj********


mbl.is Hreiðar Már handtekinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ég er heldur ekki glöð.  Finn til með börnunum hans.  En samt er þetta eitthvað sem verður að gerast..... réttlætið verður að ná fram að ganga og þessir menn verða að skila því ránsfé sem þeir eru ekki búnir að eyða.  Allt annað er ótækt.

Anna Einarsdóttir, 7.5.2010 kl. 11:11

2 Smámynd: Ragnheiður

Já nákvæmlega Anna - maður togast í báðar áttir. Einhversstaðar þarf að byrja endurreisn og siðbót þjóðar sem svaf, þarna er ágætur staður til að byrja á svosem...en svo vorkenni ég fólki sem kemur sér í afleita stöðu

Ragnheiður , 7.5.2010 kl. 11:14

3 Smámynd: Brattur

Sammála ykkur góðu konur... mér finnst sorglegt að sjá og heyra dómhörku fólks í garð þeirra sem nú þurfa að svara til saka...

... segi eins og oft er sagt; Það á ekki að sparka í liggjandi mann.

Það hlakkar ekki í mér en vissulega þurfa þeir sem brutu lög og komu þjóðinni í vanda að horfast í augu við gjörðir sínar... og taka út sinn dóm þegar hann liggur fyrir...

Brattur, 7.5.2010 kl. 19:53

4 identicon

Sammál ykkur, og vona svo sannarlega að það séu ekki að fara í gang einhverskonar nornaveiðar.

Bjössi (IP-tala skráð) 8.5.2010 kl. 06:40

5 Smámynd: Sævar Einarsson

Hvers vegna eru þeir ekki færðir til dómara í járnum eins og venjulega þegar meintir brotamenn eru færðir til dómara og eða handteknir ? fær "yfirstéttin" sér meðhöndlun ? það er bara ekki spurning í mínum huga að þeir skuli vera í járnum, það er niðurlæging sem allir þurfa að sætta sig við, tja nema hvítflibbaglæpamenn ? ég er heldur ekkert glaður yfir vini mínum sem stytti sér aldur vegna þess að þessi maður ásamt fleirum settu landið á hausinn.

Sævar Einarsson, 12.5.2010 kl. 10:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband