Eftirsjá

að þessum elskum.

Ég horfi mikið á Rúv, áður á Skjá einn en ekki eftir að hann varð áskriftarstöð.

Ég bara get ekki réttlætt fyrir sjálfri mér að borga fleirihundruðogfimmtíukall í sjónvarp !

Rúv verð ég hvort eð er að borga..


mbl.is Þakka þjóðinni samfylgdina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Orð þurfa eigi andlit. Þaðan af síður ómerkilegur texti ómerkilegrar dagskrár.

Ybbar gogg (IP-tala skráð) 1.5.2010 kl. 03:21

2 Smámynd: Kidda

Þó svo að ég horfi lítið sem ekkert á sjónvarpið þá er ég sammála þér. Þær hefðu alveg mátt vera áfram.

Knús og klús

Kidda, 1.5.2010 kl. 09:11

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég er nú svo skrítin að ég var fyrir löngu hætt að sjá tilganginn með þulunum svo mér er engin eftirsjá í þeim, kann vel við rödd Jóhönnu í dagsrkárkynningu, hlusta frekar og heyri hvað sagt er.  Knús á þig elskuleg hafðu það gott

Ásdís Sigurðardóttir, 1.5.2010 kl. 11:41

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Veit nú ekki hvað um er talað hér, er einhver breyting?

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 1.5.2010 kl. 13:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband