Já takk

ég er alveg til í að láta þessum eldgosum lokið, orðið meir en nóg.

Það er þegar orðið stórtjón á mörgum jörðum fyrir austan.

Vonandi hættir þetta og verður hægt að hefja uppbyggingu þarna á svæðinu.

Þið vitið að það er sagt að skoðanir séu eins og rassgöt, allir séu með þannig.

Í kvöld komst ég að því að ég má helst ekki hafa mína skoðun, ætli ég sé þá ekki með......? Jiminn farin í næsta spegil. Vill til að ég er orðin liðug eftir allt bröltið í ræktinni.


mbl.is Syðri gígurinn er óvirkur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kidda

Það er alveg komið nóg í bili, segjum svona næstu áratugina. Alla vega á þessum stað.

Hm, gerir ræktin manni eins gott og sagt er? Kannski maður ætti að setja sér það að stefnumiði að fyrir áramót verði maður búin að prófa að fara í ræktina

Knús og klús

Kidda, 20.4.2010 kl. 22:49

2 identicon

Spegill, spegill hermd þú mér, hver ..... ? ;)

Hjördís Edda (IP-tala skráð) 20.4.2010 kl. 23:12

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Heyr, heyr. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 20.4.2010 kl. 23:59

4 Smámynd: Anna Einarsdóttir

My ass ! 

Anna Einarsdóttir, 21.4.2010 kl. 00:14

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

  Þú mátt víst hafa skoðun :) my ass

Ásdís Sigurðardóttir, 21.4.2010 kl. 12:22

6 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hahaha skoðanir eru eins og rassgöt!! Verst að skoðanir svo margra eru ekki einu sinni þess virði sem kemur úr rassgötum.

Eiginlega svo margra - nema mínar og örfárra annarra

Hrönn Sigurðardóttir, 22.4.2010 kl. 09:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband