segir fátt af einum og þó

lífið er þversögn

á tölvu sem flýtir sér hægt
tær sem eru kaldar
kisustrák sem borðar brauð
kall sem steinsefur
strák sem heimsmeistaragóður
og annan sem sefur
sá þriðji sefur hinn lengsta blund

lífið er stundum gott

Núna er síðasti dagurinn hans runninn upp, í fyrramálið klukkan 8 verður hann sóttur og ekið með hann hingað heim, eins beina leið og hægt er á drossíu. Mikið hlakkar okkur öll til.

Ég hef verið að lesa og hef nýlokið við bók Böðvars Guðmundssonar, Enn er morgun. Þessi bók er alger snilld og nú hef ég einsett mér að reyna að verða mér úti um hinar sem hann hefur skrifað. Þær heita (að mig minnir) Híbýli vindanna og Lífsins tré.

Ég kom bara í snögga heimsókn


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Takk fyrir komuna. 

Anna Einarsdóttir, 18.1.2010 kl. 16:15

2 identicon

Og til hamingju með morgundaginn! Vonandi geturu sofið í nótt, væri ekki til bóta ef bílstjórinn svæfi yfir sig í fyrramálið! Annars mátt knúsa hann í kram frá okkur Tomma!

Fríða T (IP-tala skráð) 18.1.2010 kl. 16:20

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Elsku Ragnheiður mín, mikið get ég samglaðst þér innilega elsku stelpan mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 18.1.2010 kl. 16:53

4 Smámynd: Kidda

15 tímar en hver telur

Kidda, 18.1.2010 kl. 17:01

5 Smámynd: Ragnheiður

Anna fékk ég kaffi ?

Takk Fríða mín

Takk Cesil mín, þetta þekkjum við báðar, ég að vísu ekki með þennan gaur en Himmann minn frekar .

Kidda hva..það er enginn beinlínis að telja hahaha

Ragnheiður , 18.1.2010 kl. 17:18

6 Smámynd: Guðrún unnur þórsdóttir

knúsaðu strákinn þinn frá mér Ragga mín knús og kram þín Gunna

Guðrún unnur þórsdóttir, 18.1.2010 kl. 18:23

7 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 19.1.2010 kl. 02:09

8 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Sigrún Jónsdóttir, 19.1.2010 kl. 06:59

9 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Nú ættirðu að vera að mæta í hús með stúfinn

Hrönn Sigurðardóttir, 19.1.2010 kl. 08:54

10 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 19.1.2010 kl. 10:16

11 Smámynd: Kidda

Var ekki gaman í morgun, var að fatta að tíminn var kominn fyrir löngu

Knús og klús á ykkur bæði

Kidda, 19.1.2010 kl. 12:44

12 Smámynd: Ragnheiður

hann er KOMINN HEIM!!!

Ragnheiður , 19.1.2010 kl. 14:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband