☆•*¨*•☆ gleðilegt nýtt ár ☆•*¨*•☆

Óska ykkur öllum gleðilegs árs með þakklæti fyrir árið sem er að líða. Eins og þið sjáið þá eru flugeldar ekki við mitt hæfi þannig að ég sit inni og blogga.

Hápunktur kvöldssins ; skaupið

Brandari kvöldsins ; Keli á brauðfótum, bleyttum brauðfótum

Bömmer kvöldsins ; Pabbi les gleraugnalaust en ekki ég

Ást kvöldsins ; sá sami og mörg önnur ár , Steinar Jóns :)

Fyllibytta kvöldsins ; ég, drakk heilt rauðvínsglas með matnum !


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún unnur þórsdóttir

Gleðilegt ár Ragga mín knús til þín

Guðrún unnur þórsdóttir, 1.1.2010 kl. 00:14

2 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Gleðilegt ár kæra fjölskylda !

Anna Einarsdóttir, 1.1.2010 kl. 00:53

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Gleðilegt ár, og takk fyrir það gamla. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 1.1.2010 kl. 02:07

4 Smámynd: Jóhanna Magnúsdóttir

Já, meiri fyllibyttan!  Gleðilegt ár Ragga mín.

Jóhanna Magnúsdóttir, 1.1.2010 kl. 02:31

5 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Gleðilegt nýtt ár.

Hrönn Sigurðardóttir, 1.1.2010 kl. 09:48

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Gleðilegt ár elsku vinkona, við erum líkar með flugeldavesenið, hef aldrei þolað þetta kvöld passaði Neró minn titrandi af hræðslu svo tóku þær við honum englarnir mínir og amma gamla fór bara að sofa.

Megi allir góðir vættir fylgja þér inn í nýtt ár.
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 1.1.2010 kl. 11:48

7 Smámynd: Sigrún Óskars

Gleðilegt ár kæri bloggvinur og nágranni og takk fyrir yndisleg samskipti á árinu sem er að líða.

Þú ert nú meiri fyllibyttan - heilt rauðvínsglas - þú drakkst meira en ég - ég drakk hálft kampavínsglas

knús og kveðjur yfir

Sigrún Óskars, 1.1.2010 kl. 12:38

8 identicon

Gleðilegt ár Ragga mín og takk fyrir liðið ár.

knús og klús

es. bloggið mitt virðist vera horfið af veraldarvefnum 

kidda (IP-tala skráð) 1.1.2010 kl. 13:17

9 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Gleðilegt ár elsku Ragga mín og takk fyrir frábæra pistla frá þér og samskipti á árinu sem leið

Sigrún Jónsdóttir, 1.1.2010 kl. 13:29

10 identicon

 Gleðilegt nýtt ár kæra Ragnheiður.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 1.1.2010 kl. 16:37

11 identicon

Gleðilegt ár og takk fyrir það gamla...  já og takk fyrir okkur og stelpurnar *KOSS*

Steinunn (IP-tala skráð) 2.1.2010 kl. 01:21

12 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Gleðilegt nýtt ár elsku Ragga mín og innilega takk fyrir mig þetta síðasta ár, og reyndar öll árin sem við höfum þekkst á netinu.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 2.1.2010 kl. 13:10

13 Smámynd: Margrét Birna Auðunsdóttir

Gleðilegt ár, það er sko alveg dásamlegt að eiga góða lopapeysu í frostinu hér fyrir austan, þökk sé þér

Margrét Birna Auðunsdóttir, 2.1.2010 kl. 16:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband