verkefni dagins

eru að reyna að bjarga stigaskorinu í leik sem spilaður er á facebook. Ég sé á meðan ég svaf hafa vinstúlkur mínar henst upp fyrir mig í stríðum straumum og það er ekki skemmtilegt.. :( (tapsár hvað)

Ég fer ekki ofan af því að mér finnst Marteinn skemmtilegur. Þá er það komið á hreint.

Mér finnst hins vegar ég sjálf mun minna skemmtileg. Núna var ég að druslast framúr eftir heila 14 tíma, þetta er ekki í lagi sko ! Ég er ekki lasin, er að vísu nokkuð þjökuð af gigtinni en kommon sko. Ég vaknaði nokkrum sinnum í nótt, á nefnilega svo góðan kettling sem kemur malandi og leggst nánast á andlitið á mér þegar hann ætlar að vera góða kisan.

Hjalla mínum gengur vel og það er frábært.

Jæja..best að reyna að labba aðeins með Kelann meðan Steinar sefur- svo er það hefðbundið búðaráp.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hæ skvís.  Það var lítið sofið hér í nótt, fann enga góða stellingu, klukkan var orðin 4 þegar ég sofnaði, enginn köttur til að kúra hjá.  Ég hef ekki enn séð Martein, er orðin forvitin, held stundum að þeir sem gera þættina komi sjálfir umræðunni af stað til að auka áhorf, sniðugt hjá þeim.  Knús inn í daginn og hafðu það sem allra best.

Ásdís Sigurðardóttir, 18.11.2009 kl. 13:46

2 identicon

Gott að heyra að Hjalla gengur vel og sé sáttur.

Ég legg bara í að fara í Farmville á feisinu en sá leikur er að verða heldur tímafrekur fyrir minn smekk. Eða það sem réttara er að ég leyfi honum að taka of mikinn tíma frá mér.

Hver er Marteinn?

Knús og klús

Kidda (IP-tala skráð) 18.11.2009 kl. 15:43

3 identicon

 ég er ferlega tapsár og þegar ég er andvaka er ég í leik á facebook hahahahaha.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 18.11.2009 kl. 18:20

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Gott að geta sofið svona vel Ragga mín.  þekki ekki leiki á fésbók, er reyndar algjör asni á henni.  Knús mín kæra, og haltu áfram að vera frábæra þú sjálf.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 18.11.2009 kl. 19:48

5 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Þér tókst það að sjálfsögðu

Gott að Hjalta gengur vel

Sigrún Jónsdóttir, 18.11.2009 kl. 20:01

6 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Ekkert inni í þessum facebook leikjum.  Annars finnst mér allt eitthvað svo dauflegt bæði hér og annars staðar í henni Reykjavík.   

Ía Jóhannsdóttir, 18.11.2009 kl. 21:11

7 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl og blessuð Ragga mín

Vona að þú fáir góðan nætursvefn í nótt og að gigtarskömmin hörfi.

Megi almáttugur Guð varðveita þig og fjölskyldu þína.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 19.11.2009 kl. 00:17

8 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Kisurnar sækja oft í það að kúra ef manni er illt einhversstaðar.  Þá vilja þeir leggjast nánast beint ofan á staðinn sem mann verkjar mest í.  Kisur eru eins og hitapokar, þar sem líkamshiti þeirra er +38°

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 19.11.2009 kl. 00:46

9 identicon

Prófaðu að taka zink, þú hressist öll við það. Svefninn batnar! og allt.

Ég þjáðist af svefnleysi í 8-9 ár, svaf kannski hámark 40 mínútur í einu og var búin að fara í alls kyns rannsóknir. Ég var orðin svo útkeyrð af þreytu að ég skil ekki núna hvernig ég gekk. Ekkert kom í ljós og ekkert dugði. Fótaóeirð, slím í hálsi, streita, spik... you name it, ég fékk að heyra það.  Svo fór ég til læknis út af allt öðru og blóðprufur í framhaldinu og ljós kom að ég þjáðist af zinkþurrð. Eins og ný kona eftir zink-át í rúman mánuð. Zink-skortur getur orsakað alls kyns svefntruflanir og ég mæli amk með að prófa, það gerir þér örugglega ekkert illt...

Nanna Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 19.11.2009 kl. 19:47

10 Smámynd: Ragnheiður

Takk Nanna, hef þetta í huga.

Takk allir fyrir innlegg

Ragnheiður , 20.11.2009 kl. 02:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband