Meðan saltkjötið sýður

skoða ég blogg, moggabloggið. Ég kann ekki við mig að lesa á eyjunni- pressan þó aðeins skárri. Mér finnst hausborðinn þar flottur.

Ég var að koma af síðunni hennar Ásthildar Cesil og var nýkomin af fréttasíðu DV og sá þetta þar . Er verið að selja algeran óþverra núna ?

Mikið vildi ég óska að yfirvöld sýndu þessari stúlku þá virðingu að skoða nánar mál hennar eins og móðir hennar fer fram á. Ekki afskrifa vegna þess að hún var fíkill.

Ef þú lest þetta, mamma, þá færi ég þér innilegar samúðarkveðjur

Ekki gera eins og meinafræðingurinn sem krufði hann Himma minn. Andlitið á honum passaði ekki eðlilega saman í kistulagningunni. Það fór alveg rosalega í okkur Hjalta. Kannski var Himmi ekki þess virði í þeim augum, komandi frá Litla Hrauni ?

Talandi um Litla Hraun, ég horfði á viðtal við Margréti Frímannsdóttur. Mikið ofsalega er ég ánægð með að hafa hana þar sem hún er.

Farin að skræla rófur og reyna að fyrirgefa allt á langri leið- verst virðist ég eiga með að fyrirgefa mér, mömmunni sem féll á prófinu !


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Æj elsku stelpan mín. Við erum margar mömmurnar sem hafa fallið á prófinu. Þú ert alls ekki ein

Hrönn Sigurðardóttir, 16.10.2009 kl. 19:03

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Við höfum nú samt reynt að gera okkar besta og þú líka.  Það er sárt að horfa á eftir þessu unga fólki.

Ásdís Sigurðardóttir, 16.10.2009 kl. 19:22

3 Smámynd: Valdís Skúladóttir

Valdís Skúladóttir, 16.10.2009 kl. 21:01

4 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Sigrún Jónsdóttir, 16.10.2009 kl. 23:11

5 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 17.10.2009 kl. 00:54

6 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Sorglegt ferli hjá mörgum.  Já Magga Frímanns er frábær kona og stendur sig vel í þessu starfi hef ég heyrt.

Ía Jóhannsdóttir, 17.10.2009 kl. 08:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband