Vaknaði með Himma í morgun

sem er frekar spes..hann er búinn að vera rúm 2 ár í gröfinni sinni. Ekki er hann eins og Jesú sem tolldi ekki í gröfinni..Himmi minn er kyrr þar.

Ég vaknaði með hann í huganum..fór fram og setti útvarpið á og þar var verið að spila lagið "hans" Leiðin okkar allra með Hjálmum.

Þetta hefur ekki gerst lengi.

Mér dettur í hug að aðstæður Cesil minnar valdi þessu. Hún er enn í alverstu sporunum og trúir áreiðanlega ekki frekar en ég gerði að þetta mun verða bærilegra en það tekur tíma.

Í dag fer Tumi aftur í sprautu. Hann og Rómeó sofa saman í sófanum, það er í fyrsta sinn. Það er hvasst hérna og dýrin eru þreytt, einhver lumbra í þeim og vilja sofa hringuð saman með breitt ofan á sig.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Njóttu dagsins ljúfa mín.

Ásdís Sigurðardóttir, 12.10.2009 kl. 12:02

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Langt síðan ég hef heyrt þetta lag.

Hrönn Sigurðardóttir, 12.10.2009 kl. 12:04

3 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Öll lög með Hjálmum, minna mig á Himma þinn.

Rödd söngvarans er svo sérstök.

Anna Einarsdóttir, 12.10.2009 kl. 17:38

4 Smámynd: Ragnheiður

Rödd söngvarans er svona letileg -eins og röddin hans Himma var

Ragnheiður , 12.10.2009 kl. 20:56

5 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 13.10.2009 kl. 00:47

6 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég fór með dýragarðinn minn í bólusetningar og ormahreinsun fyrir rúmri viku síðan.  Svo var ein gelding gerð á fresskettinum, þremur dögum seinna.

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 13.10.2009 kl. 00:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband