Fja....(má ekki skrifa svona orð hér í fyrirsögn)

þá fer hann, uppáhaldsráðherrann minn...

annars held ég að plottið sé svona...

kynnt úrræði fyrir heimilin

á undan Icesave í þeirri von að fari allt til helv.... þá muni fólk kjósa stjórnarflokkana aftur komi til skyndilegra kosninga.

Samkvæmt könnun um daginn þá eru Sjallar á svífandi siglingu og þá er ég ekki að vitna í sjálfstæðisfræið sem truflaði alla vini sína og sendi þá flugleiðis til að kjósa sig sjálfan.

 

það er vont þetta í lausuloftidæmi og nú er Sigmundur Davíð kominn í útvarpið..ó mig auma !


mbl.is Ögmundur segir af sér
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

úff, þetta er allt hrein hörmung og svo missti þjóðin Ögmund, hvað verður næst.?

Ásdís Sigurðardóttir, 30.9.2009 kl. 13:31

2 Smámynd: Sigríður Ásdís Karlsdóttir

Bara segi eins og 'Asdís .. Hvað verður næst ,,  Kv til þin Ragga mín ekki verið á blogginu lengi...  Vona þú og þinir hafið það sem best.   Kv Sirrý

Sigríður Ásdís Karlsdóttir, 30.9.2009 kl. 19:14

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það er nú ekki gott að vita hvað verður næst, en mér fannst þetta með flugið til Ísafjarðar alveg hneykslanlegt, eitthvað hefur það kostað.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 30.9.2009 kl. 19:20

4 Smámynd: Ragnheiður

Takk fyrir komuna Ásdís mín, mér líst ekkert á ástand mála !

Gott að sjá þig Sirrý, vona að þú hafir það gott

Milla nákvæmlega, glötuð vinnubrögð

Ragnheiður , 30.9.2009 kl. 19:51

5 Smámynd: Sigríður Ásdís Karlsdóttir

Við felum okkur of lengi Ragga mín,

Sigríður Ásdís Karlsdóttir, 30.9.2009 kl. 20:39

6 Smámynd: Marta smarta

Má segja "djöf.....fokking fokk ".

Marta smarta, 30.9.2009 kl. 23:10

7 identicon

Stundum er ekki hægt að segja annað en fjandans og verri orð, finnst einhvern vegin að núna eigi öll ljótu orðin við.

Knús og klús

Kidda (IP-tala skráð) 1.10.2009 kl. 10:42

8 Smámynd: Ragnheiður

Já Marta og Kidda, ljótu orðin passa orðið öll við

Ragnheiður , 1.10.2009 kl. 12:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband