Í minningu sona og til styrktar mæðrum sem syrgja

Drottinn er minn hirðir

 

 

Drottinn er minn hirðir,
mig mun ekkert bresta.
Á grænum grundum lætur hann mig hvílast,
leiðir mig að vötnum,
þar sem ég má næðis njóta.
Hann hressir sál mína,
leiðir mig um réttan veg
fyrir sakir nafns síns.
Jafnvel þótt ég fari um dimman dal,
óttast ég ekkert illt því þú ert hjá mér.

Sproti þinn og stafur huggar mig.
Þú býrð mér borð
frammi fyrir fjendum mínum,
þú smyrð höfuð mitt með olíu,
bikar minn er barmafullur.
Já, gæfa og náð fylgja mér
alla ævidaga mína,
og í húsi drottins bý ég langa ævi.
Drottinn er minn hirðir,
mig mun ekkert bresta.

 

Elskurnar mínar Ólöf og Ásthildur

Megi allar góðar vættir styrkja ykkur í þessum hræðilega erfiðu sporum sem aðstæður neyða ykkur nú til að feta.

Hugur minn og hjarta er hjá ykkur.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hrönn Sigurðardóttir, 29.9.2009 kl. 07:59

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.9.2009 kl. 08:18

3 identicon

Knús og klús

Kidda (IP-tala skráð) 29.9.2009 kl. 10:09

4 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 29.9.2009 kl. 12:02

5 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Sigrún Jónsdóttir, 30.9.2009 kl. 07:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband