Mótmælaaðgerðir

í hagkaup Garðabæ.

Við vorum að leita að heppilegu grænmeti í súpuna og þar á með gulrófur (ekki til) . Fann passlegar gulrætur í súpu, skoðaði upprunaland og skilaði þeim með þeim orðum að Hollendingar gætu étið sínar gulrætur sjálfir !

Tók íslenskar.

Vá hvað maður er að meika mikið steitment í búðinni!!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

He, he, lítil þúfa veltir oft þungu hlassi, alls ekki að borða úttlenskt. 

Ásdís Sigurðardóttir, 2.8.2009 kl. 16:19

2 Smámynd: Sigrún Óskars

góð ertu - best að fara gera þetta líka

Sigrún Óskars, 2.8.2009 kl. 16:27

3 identicon

Mínum verslunarferðum í Hagkaup er lokið.Búðirnar eru með alla verðlagningu í HÁMARKI,gæðin eru í LÁGMARKI.Okurbúlla að mínu mati.Og svo spái ég mikið í hver er eigandi búðarinnar.Ég kaupi ekkert í NEXT eða ZIK Zakk.Fer í Nettó.Ég kaupi líka ÍSLENSKT Mín mótmæli

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 2.8.2009 kl. 16:44

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Gott hjá þér Ragnheiður, ég ætla að fara a sniðganga líka hollenskar og breskar vörur.  Tími til komin að berjast á öllum vígstöðvum.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 2.8.2009 kl. 17:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband