Ég á flotta bloggvini

það sé ég þegar ég lít á yfirlitin, sé marga súpergóða pistla sem ég get notið þess að lesa.

Ég hef það ágætt að mestu leyti. Það skjótast upp stakar minningar af Himma en þær eru gleðiefni (oftast nær) Ég dunda mér við að prjóna, sit lítið í sólinni en kem út í garð öðruhvoru.

Keli og Rómeó eru bara flottastir saman í sólbaði. Ég sé að litla stýrið þarf að vera fljótur að læra á garðinn og það allt.

Þetta er sem sagt blogg um ekkert, langaði bara að segja að ég hef það fínt.

Viðbót

tré og fleira 005Alveg að verða búinn að leggja parket á prjónaherbergið mitt

Svo kemur ný peysa í prjónasíðuna á facebook. Facebooknafnið mitt er RaggaHilmars


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Gott að vita Ragnheiður mín.  Til lukku með prjónaherbergið. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 31.7.2009 kl. 16:49

2 Smámynd: Sigrún Óskars

þú ert nú aldeilis flottur bloggvinur sjálf

til lukku með prjónaherbergið

Sigrún Óskars, 31.7.2009 kl. 23:23

3 identicon

Þú ert flottur bloggvinur og hefur verið mér ómetanlegur stuðningur.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 2.8.2009 kl. 13:27

4 Smámynd: Ragnheiður

Takk Ásthildur og Sigrún

Birna mín, sömuleiðis..okkar leiðir áttu að liggja saman, það er ég viss um

Ragnheiður , 2.8.2009 kl. 14:01

5 identicon

Hæ Ragga þú ert nú svo frábær sjálf og ég þakka þér fyrir bloggvináttuna.

egvania (IP-tala skráð) 3.8.2009 kl. 00:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband