Ók heim

áðan í frábæru veðri, sólin gyllti Bessastaði. Oft sér maður að fólk er að taka myndir af Garðaholti í átt til Bessastaða þegar skilyrðin eru svona.

Sumir félaganna hurfu í kvöld og hringdu svo hálfir og voru þá á sportbar, líklega hafa þeir verið að horfa á fótboltaleik.

Ég náði ekki alveg að fylgjast með einkavæðingamyndinni á Rúv áðan, kannski eins gott, varð smeyk við það sem ég sá.

Ég er áskrifandi af heimsfréttum og í emailinu mínu áðan var þetta

Mér hryllir við.

Ég er hinsvegar meira en leið á orðagjálfri Jóhönnu Sigurðardóttur, mér finnst ekkert vera að gerast í neinu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég er að horfa á einkavæðingarmyndina á RÚV+  og það eina sem ég get sagt er þvílíkt svínarí. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 28.5.2009 kl. 00:23

2 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Það er fullt að gerast, þau vinna og vinna að þeim málum sem við viljum að þa séu að vinna að, og við teljum brýnust ég og þú, en það bara tekur allt tíma. -

- Og það er betra að vinna verkin vel þó að það taki tíma, heldur en "ana" í verkin, og skila þeim hálfköruðum, þá kæmi það allt í bakið á okkur seinna.

Og við höfum fengið nóg af illa ígrunduðum ákvörðunum og gjörðum þeirra sem komu okkur í þessa tvöföldu kreppu sem við erum í.  Ekki meira af  þessháttar vinnubrögð takk.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 28.5.2009 kl. 00:27

3 identicon

Sá brot úr myndinni og svínarí er orðið.Það virðist fátt vera að gerast,alla veganna er engin breyting hjá almenningi enda bankarnir í forgangi og það að bjarga þeim ríku.Lítið hefur breyst með "nýrri"ríkisstjórn því miður.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 28.5.2009 kl. 09:06

4 identicon

Er orðin hundleið á fréttum, það er ekkert að ske. Ríkið á orðið svo mikið af fyrirtækjum og vísa sínum fyrirtækjum í viðskipti við þau svo að samkeppnin verður engin og fleiri fyrirtæki rúlla á hausinn.

Við erum að verða svo dofin og samdauna þessu ástandi að við förum að gleyma.

Knús og klús

Kidda (IP-tala skráð) 28.5.2009 kl. 10:52

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ég er samt ansi hrædd um að þau mál sem unnið er að komi ekki vel fyrir okkur, það er allt að hækka og endar ná ekki saman hjá fólki.
Þetta með lyfin er óhuggulegt, ég spyr þarf konan virkilega öll þessi lyf eða er verið að klína þeim á hana bara til að selja, það eru mörg svoleiðis dæmi til, meira að segja á okkar landi.

Myndin er andstyggileg, en segir ekki allt.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 28.5.2009 kl. 12:22

6 Smámynd: Guðrún unnur þórsdóttir

kvitt og knús til þín Ragga mín

Guðrún unnur þórsdóttir, 28.5.2009 kl. 14:45

7 Smámynd: Marta smarta

Ég ákvað að eiga bara notalegan dag og baka bananabrauð og fleira heldur en hækka blóðþrýstinginn á að hlusta og horfa á þetta lið.

Marta smarta, 28.5.2009 kl. 17:17

8 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Knús á þig.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 29.5.2009 kl. 11:44

9 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Kveðja á nesið litla.

Ásdís Sigurðardóttir, 29.5.2009 kl. 14:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband