Oft fer orðalag

hennar alveg hroðalega í taugarnar á mér og þarna kemur skýrt dæmi um orðalag sem ég kann ekki við hjá þingmanni.
mbl.is Blautir draumar Samfylkingarinnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er þér mjög sammála Ragnheiður. Og það sem meira er,nei ég læt það ekki út úr mér. Tel mig þó oft sjá ákveðin svip á fólki sem lýsir innrætinu.

Hallgerður Pétursdóttir (IP-tala skráð) 25.5.2009 kl. 20:04

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Tek undir þessa skoðun.

Sigrún Jónsdóttir, 25.5.2009 kl. 20:58

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég er sammála ykkur. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 25.5.2009 kl. 21:00

4 Smámynd: Marta smarta

ÆÆ, og ekki einu sinni komnar tilhleypingar í sveitinni, en þetta er náttúrulegur "frammari" sem talar.

Marta smarta, 25.5.2009 kl. 21:27

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Sammála.

Ásdís Sigurðardóttir, 25.5.2009 kl. 21:41

6 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Alveg sammála.

Helga Magnúsdóttir, 25.5.2009 kl. 21:48

7 identicon

Sammála ykkur öllum ágætu konur ótrúlegt að heyra orðaval hennar hvort sem er úr ræðustól Alþingis eða í fjölmiðlum, hvort sem er í ræðu eða riti.

Helga J. (IP-tala skráð) 25.5.2009 kl. 21:55

8 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ég viðurkenni að ég hef það blæti til að bera að vera hallur undir málflutníng allra sem að níða niður landráðastefnu 'Samfólana' & að fyrirgefa fúzlega smá ózmekklegheit í þeim efnum.

Meira að segja Framzóknarmönnum & það þarf átak til !

Ragga, þú fyrirgefur mér það...

Steingrímur Helgason, 25.5.2009 kl. 23:45

9 Smámynd: Ragnheiður

Steini minn, ég styð alls ekki þetta mál né samfóliðið en ég vil að þingmenn tali af virðingu, ég vil að mér sé gert kleift að bera virðingu fyrir þingmönnum. Það get ég ekki ef þeir tala eins og slordónar

En það fyrirgefur þú mér ...

Ragnheiður , 26.5.2009 kl. 00:02

10 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Hjartanlega sammála þér, þetta er svo "ódýrt", að ætla sér að ná athygli á þennan hátt. - Það sýnir svo mikið málefnaþrot.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 26.5.2009 kl. 00:31

11 Smámynd: Guðrún unnur þórsdóttir

ég er samála þér Ragga mín .að konan talið svona úr ræðustóli finnst mér ekki vera hægt .knús og kram þín Ragga mín

Guðrún unnur þórsdóttir, 26.5.2009 kl. 00:32

12 Smámynd: Eygló

Ekki í fyrsta sinn sem konan opinberar að hún sé ruddi. (veit ekki einu sinni í hvaða flokki hún er)

Eygló, 26.5.2009 kl. 10:13

13 identicon

Sorglegur talsmáti

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 26.5.2009 kl. 11:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband