Oj

Þetta hefur verið alveg hræðileg lífsreynsla, ekki hélt ég að svona atburðir myndu gerast hér á Íslandi en þetta er þekkt erlendis.

Það fer um mann hrollur, það segi ég satt


mbl.is Vopnað rán í Mávanesi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ég segi það sama Ragga mín, þetta er óhuggulegt og ekki gott ef fólk þarf að fara að loka sig inni í viðvörunarkerfinu.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 26.4.2009 kl. 12:44

2 identicon

thetta er ósköp edlilegt, bara fjármunaosmósis, sjáum meira af thessu thví meiri sem misskiptingin verdur, og ekki baetir úr skák ad millarnir geti féflett thjódina og bara í gódu lagi med thad, einhvers stadar verdur ad tappa af spennunni

halli (IP-tala skráð) 26.4.2009 kl. 12:53

3 identicon

Er ekki kominn tími til að við gætum náunga okkar? Nágrannavarsla á að vera til staðar alls staðar. Tökum okkur saman í andlitinu og hugsum um nágrannana svo ekki fari fyrir okkur eins og Bandaríkjamönnum sem líta í hina áttina ef eitthvað bjátar á hjá náunganum.

Burkni (IP-tala skráð) 26.4.2009 kl. 13:31

4 Smámynd: Ragnheiður

Æj nei Halli, ég mæli ekki með að spennunni sé tappað af með þessum hætti. Það má ná sér í boxpoka og berja hann ef maður er mjög reiður.  

Ragnheiður , 26.4.2009 kl. 13:34

5 Smámynd: Ragnheiður

Flott innlegg Burkni, alveg sammála! Ég á frábæra nágranna og mun líta til með þeim

Ragnheiður , 26.4.2009 kl. 13:36

6 identicon

já þetta er hryllileg frétt. En á maður ekki að taka á móti svona fólki með haglabyssunni

Bjarni (IP-tala skráð) 26.4.2009 kl. 14:49

7 Smámynd: Sigrún Óskars

Þetta hefur verið hræðileg lífsreynsla fyrir þetta fólk.

Þótt þeir finnist þessir menn þá geta þeir samt haldið áfram sömu iðju -verða ekki stoppaðir, sem er slæmt fyrir þá og okkur.

Sigrún Óskars, 26.4.2009 kl. 16:19

8 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Hræðileg lífsreynsla fyrir fólkið,sumir hafa hagnast án þess að hafa endilega féflett aðra,það má ekki setja alla þá sem eiga peninga undir sama hatt.

Mér líst vel á nágrannavörslu og mun gera það og hjálpa nágrönnum mínum ef ég get,þegar og  ef  eitthvað bjátar á hjá þeim ekki spurning

Það er ömurleg tilhugsun að þessir menn geti haldið iðju sinni áfram þó þeir náist

Anna Margrét Bragadóttir, 26.4.2009 kl. 17:24

9 identicon

Það á að taka þessa aumingja og flengja þá í gapastokki!!!! Sjálfsagt eru þetta dópistar sem er gott og blessað en þá ætti bara að loka þá inni með öllu því dópi sem þeir geta í sig látið þar til þeir drepast drotnara sínum.

Nína Björg (IP-tala skráð) 26.4.2009 kl. 18:22

10 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl Ragga mín

Þetta er viðurstyggilegt og var ég að biðja Guð áðan um að lögreglan myndi finna þessa menn. það þarf að hýða þá hressilega og ýmislegt fleira.

Guð veri með þér og þínum

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 26.4.2009 kl. 22:44

11 identicon

Ég held að það sé varla hægt að leggjast lægra en þetta.

I.

Ingibjörg (IP-tala skráð) 26.4.2009 kl. 22:49

12 Smámynd: Ásgerður

Úff er hrædd um að þetta sé bara byrjunin, mikið af reiðu fólki þarna úti. 

En aumingja fólkið, þetta hlýtur að vera skelfileg lífsreynsla.

Ásgerður , 27.4.2009 kl. 07:23

13 identicon

Gat verið að einhver þorskurinn (Halli) tæki þennan pól í hæðina.

Það, að eiga einbýlishús á Arnarnesinu, réttlætir það greinilega að ráðist sé inn á heimili manns, munum stolið og manni hótað lífláti.

Hvern andskotann veist þú um hvort þetta fólk sé búið að "féfletta þjóðina?"

Sigurjón (IP-tala skráð) 27.4.2009 kl. 09:24

14 identicon

Sigurjón, ég er nú ekki alveg ad skilja thetta med thorskinn, er madur kannski thorskur ef ad madur á ekki hús út á Arnarnesi? hvern andskotann ert thu eiginlega ad spyrja hvort ad ég viti hvort ad thetta fólk hafi féflett eda ekki, var ekki ad segja thad, thu tharft nú ad vera verulega treggáfadur til ad skilja ekki ad vilji madur raena peningum er best ad fara á stadi thar sem ad líklegt er ad peningar finnist, efast um einstaed módir í nedra breidholti sé med 60000 undir koddanum, og svo er ekkert sem réttlaetir stuld en allmargar adstaedur sem gera thad ad verkum ad fólk fer ad íhuga slíkt, áttu kannski heima á nesinu, greyid, thú ert kominn í áhaettuhópinn

halli (IP-tala skráð) 27.4.2009 kl. 10:31

15 identicon

Nei, þú ert þorskur ef þér finnst það "ósköp eðlilegt" að ráðast inn á heimili aldraðra hjóna, ganga í skrokk á þeim, hóta þeim lífláti og stela eigum þeirra.

Sigurjón (IP-tala skráð) 27.4.2009 kl. 10:54

16 identicon

Halli: Mávanesið er ein elsta gatan á þessu svæði, fólkið þar er fólk sem byggði sín hús fyrir tugum ára. Konan sem ráðist var á er um áttrætt og maðurinn níræður. Ég er nokkuð viss um að þeir sem byggðu í Norðlingaholtinu fyrir ári og komi til með að eiga heima þar eftir 50 til 70 ár komi einnig til með að eiga það skuldlaust og sinn lífeyri án þess að hafa féflett einn eða neinn.

Ég vil bara benda fólki á sem íhugar svona lagað að fara frekar og ganga í sjóin eða overdósa og forða okkur sem þó reynum að lifa eftir reglunni "mitt frelsi endar þar sem þitt byrjar" frá þessu.

Aumingjar!!!

Nína Björg (IP-tala skráð) 27.4.2009 kl. 11:04

17 identicon

sigurjón, ég er hraeduur um ad thad verdi thorskurinn sem ad reddar okkur frá hungurdauda eftir staerstu rányrkju alheimssögunnar,  leidinlegt ad vera ad bendla thorskinn vid svona lagad, en aetla ekkert ad rífast meira vid thig, thú hlýtur ad vera ansi aldradur til ad vera uppnefna mig thorsk

nína, lastu thad sem ég skrifadi, mér sýnist ekki, ég var ekki ad segja ad thetta vaeri sanngjarnt, lífid er ekki sanngjarnt, en thad vaeri til lítils ad vera ad raena fólk sem á enga peninga, audmönnunum tókst reyndar ad raena okku öll en their eru líka betur búnir heldur en svona venjulegir raeningjar,  hef ekkert á móti mávanesi´, kannski eru thetta aumingjar en ég bý á Spáni og hér vaeri slíkt ekki fréttnaemt, nema kannski thad atridi ad thau skyldu ekki vera drepin, hafid thad gott

halli (IP-tala skráð) 27.4.2009 kl. 13:21

18 identicon

Halli, ég er 31 árs gamall. "Þorskur" er einfaldlega gott og kjarnyrt íslenskt uppnefni.

Svo það er til lítils að ræna fólk sem á enga peninga. Í alvörunni, gáfnaljós?

Hvað í fjáranum kemur þetta rán og húsbrot efnahagshruninu við?

Hvað með það þó þetta þætti ekki fréttnæmt á Spáni nema að því leyti að þau voru ekki drepin?

Sigurjón (IP-tala skráð) 27.4.2009 kl. 14:06

19 identicon

Halli: það er greinilegt að þú ert ekki á íslandi, sjálfsagt aldrei verið hér af ráði. Að minnsta kosti greinilega ekki kynnst mikið af eldri borgurum þessa lands. Eldri borgarar fara í bankann og taka út peninga sem þeir nota til með að borga með, bæði sína reikninga og nauðsynjar. 87 ára gamalt fólk notar ekki heimabanka eða kort nema í afskaplega littlum mæli.

Ég held að þú ættir ekki að tjá þig um það sem þú hefur ekki hugmynd um blauði sjálfskipaði útleguvíkingurinn þinn.

Nína Björg (IP-tala skráð) 27.4.2009 kl. 16:21

20 identicon

Siogurjón og nína, thid verdid ad lesa adeins betur thad sem annad fólk er ad skrifa ádur en thid tjáid ykkur, og farid svo bara í rassgat, bless bless

halli (IP-tala skráð) 27.4.2009 kl. 17:12

21 identicon

Haltu þig á Spáni sem lengst.

Sigurjón (IP-tala skráð) 28.4.2009 kl. 10:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband