Nostalgían

á myndum kemur hérna. Set þetta líka inn á fésið á eftir.

hettulopapeysa 002

Munið þið ekki eftir þessum peysum ? það voru nánast allir krakkar hafðir í svona hehe

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jú, Ragga mín, man vel eftir þessum peysum. Held meira að segja að ég hafi átt svona, að mamma hafi prjónað svona á mig og systur mína.

Hún er virkilega falleg þessi.

Kær kveðja

Ásdís Emilía Björgvinsdóttir (IP-tala skráð) 21.3.2009 kl. 11:12

2 Smámynd: Ragnheiður

Hún er bara prjónuð og hekluð, á eftir að fara í þvott, pressun og töluásetningu.

Búin að vera áreiðanlega heila viku með hana, prjóna mér til skemmtunar nú þegar ég er búin að ná takmarkinu - að prjóna nóg upp í legstein handa Himma.

Núna er bara dund á bænum

Ragnheiður , 21.3.2009 kl. 11:23

3 identicon

Mig langar svooo í svona hettupeysu á Patrek

Hjördís Edda (IP-tala skráð) 21.3.2009 kl. 11:40

4 Smámynd: Ragnheiður

sjáum bara hvort þessi passar og svo geri ég bara fleiri handa hinum guttunum.

Ragnheiður , 21.3.2009 kl. 11:45

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hún er falleg þessi lopapeysa hef aldrei átt lopó því ég þoli ekki ull og svo er ég svo heitfengþú veist.
En mér finnst það æðislegt hvað þér gengur vel að selja.
Knús til þín ljúfust
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 21.3.2009 kl. 11:55

6 Smámynd: Auður Proppé

Flott peysa þessi, man ekki eftir að hafa séð þessar áður.  Upp í hvað aldur er munstrið, væri alveg til í að prjóna eina svona.  Dugnaðarkona ertu

Auður Proppé, 21.3.2009 kl. 13:40

7 Smámynd: Ragnheiður

sendi þér skilaboð Auður mín

Ragnheiður , 21.3.2009 kl. 14:10

8 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Takk fyrir einstaklega gott knús. 

Þegar ég skömmu síðar fékk koss, spurði ég hvort hann væri líka frá þér ?  Ég meina..... hann var aðeins of innilegur til að það væri viðeigandi. 

Anna Einarsdóttir, 21.3.2009 kl. 14:54

9 Smámynd: Ragnheiður

Ó úpps, gleymdi hann sér aðeins ?

Ahh..þessir karlmenn hehehe

Ragnheiður , 21.3.2009 kl. 14:58

10 Smámynd: Sigrún Óskars

jú ég man eftir svona peysum, tölurnar úr járni með einhverju munstri.

flott peysa hjá þér

Sigrún Óskars, 21.3.2009 kl. 15:48

11 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Jú, ég man sko eftir hettupeysunum....þær voru málið

Sigrún Jónsdóttir, 21.3.2009 kl. 16:03

12 Smámynd: Guðrún unnur þórsdóttir

já ég man eftir svona peysu því amma mín gaf mér svona hettupeysu og þetta var mjög góð peysa enda eru ömmu peysunar alltaf bestar  

Guðrún unnur þórsdóttir, 21.3.2009 kl. 16:47

13 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og kveðjur .0)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 21.3.2009 kl. 17:54

14 identicon

Flott peysa.Ég man eftir svona peysum þegar ég var yngri.Hóst,hóst,Hvað kostar ein svona svört í meðdum held ég?

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 21.3.2009 kl. 20:26

15 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég átti svipaða peysu sem amma mín prjónaði handa mér.   Hettupeysur voru málið í gamla daga. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 22.3.2009 kl. 00:22

16 Smámynd: Erna

Sæl Ragga mín, ég man mjög vel eftir svona hettupeysum, grenjaði út í eitt til að eignast svona lopahylki  en varð aldrei að ósk minni. Kannski að óskin eigi eftir að rætast á gamalsaldri. Hver veit  Humm...hvað kostar svona peysa?

Takk Ragga fyrir að leyfa mér að vera hér. Hugsa til þín.

Erna, 22.3.2009 kl. 00:55

17 Smámynd: Margrét Birna Auðunsdóttir

Vá hvað hún er falleg!!! Veistu, þú ert virkilega smekkleg í litavali eins og sést á peysunni minni. Leitt að heyra af vinkonu þinni, lífið getur verið ósanngjarnt stundum.

Margrét Birna Auðunsdóttir, 22.3.2009 kl. 06:59

18 Smámynd: Ragnheiður

Ég veit svosem ekkert hvað þær ættu að kosta hehe

Takk fyrir hrósið stelpur

Lífið er bara ósanngjarnt, það er alveg satt

Ragnheiður , 22.3.2009 kl. 10:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband