Framsókn að renna á rassinn?

Þingfundur átti að hefjast klukkan 15.00 en var frestað til 16.30. Síðast þegar þetta gerðist þá var allt í veseni á þinginu. Stay tuned...

Annars var ég að druslast á lappir Blush ég vann frameftir á laugardagskvöldið og í gær horfði ég á Óskarsverðlaunaafhendinguna (vont orð að pikka inn!).

Ég hef ekkert gert í dag af viti nema tala við Öldu aðeins símleiðis..kíkja á mbl.is og inn á alþingi.  Ef ég nennti að standa upp þá gæti ég sett inn myndir sem eru í myndavélinni...en ég nenni ekki að standa upp.

Fylgist með þingi


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég er líka búin að liggja í leti í dag.  Verð samt að fara að vinna í kvöld. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 23.2.2009 kl. 16:22

2 Smámynd: Ragnheiður

Ég er í fríi í kvöld :D

Ragnheiður , 23.2.2009 kl. 16:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband