Spillingin lætur ekki að sér hæða

og ég las færslu unga mannsins um daginn, ég sá ekkert að henni sem hægt var að móðgast yfir og engin nöfn né fyrirtækið nefnt.

Ég á bíl frá Toyota og hann er til sölu.

Hvort það tengist þessu máli læt ég ósagt látið


mbl.is Bloggari rekinn fyrir skrif
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Obb, obb, obb.. heyrðu, takk fyrir síðast - varð frá að hverfa á lokamínútum þar sem dóttir mín kom heim og truflaði þar með þingfund.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 5.2.2009 kl. 12:16

2 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

p.s. er þetta bíllinn sem kostaði næstum hálfa milljón að gera við?

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 5.2.2009 kl. 12:16

3 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Þetta er bara fáránlegt. Hef aldrei átt Toyotu og mun ekki kaupa mér slíka bifreið eftir þessa uppákomu. Hugsa menn aldrei áður en þeir framkvæma? Ég hélt að þetta væri ekki beint tíminn fyrir bílauboð að fá almenning upp á móti sér og eyðileggja orðspor fyrirtækisins.

Helga Magnúsdóttir, 5.2.2009 kl. 13:09

4 Smámynd: Ragnheiður

Bíllinn sem kostaði næstum hálfa millu að gera við er Mercedes Benz leigubifreið. Þann reikning greiddi ég áðan og bjó bara til seinni tíma vandamál hehe

Toyotan mín er smá skó horn

Ragnheiður , 5.2.2009 kl. 13:34

5 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Vandlifað í litlu samfélagi.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 5.2.2009 kl. 13:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband