Til umhugsunar fyrir nóttina

Á netflakki áðan rakst ég á síðu lítillar telpu, ég hef mikla trú á að senda góðar hugsanir, bænir og jákvæða strauma. Í þetta sinn verðið þið aðeins að einbeita ykkur betur, telpan litla er í Boston.

Hérna er síðan hennar

Ég set ljós fyrir hana hér

rosecandles

Guð styrki þig blessað barn og foreldrana þína


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

 Sorgleg lesning.

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 29.1.2009 kl. 00:49

2 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

það er ekki annað hægt en að fá tár í augun,svo sorglegt

Anna Margrét Bragadóttir, 29.1.2009 kl. 00:59

3 Smámynd: Auður Proppé

Þetta er svo sorglegt, ein vinkona mín er einmitt að fljúga með nýfædda dóttur sína, sem er með slæman hjartagalla, til Boston í dag.

Auður Proppé, 29.1.2009 kl. 07:20

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ragga mín alltaf jafn góð.
Vinkona Auðar sem hún talar um er einnig vinkona mín svo við bara hjálpumst að , biðjum fyrir þessum litlu englum okkar, því auðvitað eru þær englar okkar allra.
Ljós til þín Ragga mín
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.1.2009 kl. 08:16

5 identicon

Alltaf ert þú söm við þig elsku vinkona, finnur handa okkur fólk sem þarfnast fleiri bæna og góðra hugsana. Bæti þessum 2 litlu englum við á listann minn.

Knús og klús

Kidda (IP-tala skráð) 29.1.2009 kl. 11:17

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Auðbjörg Jana heitir sú litla sem er trúlega komin upp í flugstöð núna og flýgur til Boston í aðgerðina sína, hún var látin fæðast í gær og gekk það vel.
Ljós til þín Ragga mín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.1.2009 kl. 16:14

7 Smámynd: Ragnheiður

Blessað barnið Milla mín, ég set hana í mínar bænir..

Ragnheiður , 29.1.2009 kl. 18:46

8 Smámynd: Dísa Dóra

úffff sit með tárin í augunum og þakka nú bara fyrir heilbrigðu börnin mín hérna. 

Hef litlu dúlluna í mínum bænum

Dísa Dóra, 29.1.2009 kl. 19:02

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk Ragga mín, ekki veitir af er um svona erfiðan sjúkdóm er að ræða.
Svo á hún lítinn bróðir sem er bara tæpra tveggja ára og hann er heima og saknar mömmu sinnar örugglega litli Freyr.
Ljós til þín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.1.2009 kl. 21:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband