Vei

oss óstöðugum og illa einbeittum.

Ég er að reyna að hanga vakandi yfir alþingi en nú get ég ekki hangið lengur, ætlaði að sjá afdrif frumvarpsins sem Vilhjálmur segir voðalegt en Lilja segir ágætt. Gjaldeyrishaftafrumvarpið.

Svo er að sjá hvort "músavinirnir" tveir verði búnir að handsama mús á morgun...gat ekki keypt gildru sem drepur greyið. Þessi músavinur er nokkurskonar rör sem mýsla lokast inn í, svo er hægt að sturta henni úr úti og sjá hvor okkar verður á undan inn aftur Tounge

Farin að sofa...góða drauma, helst um mýs.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 28.11.2008 kl. 11:43

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hafðu það gott elskan mín

Ásdís Sigurðardóttir, 28.11.2008 kl. 14:52

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

  Góða helgi Ragga mín.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 28.11.2008 kl. 16:38

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég þekkti einu sinni mann sem keypti svona músa"væna" gildru. Það var einhversskonar öflugt límband sem músin límdist við og svo átti að vera hægt að sleppa henni aftur í sitt rétta umhverfi!

....ég hlæ enn þegar ég sé hann fyrir mér losandi torfið undan músinni

Verð þó að viðurkenna að þín gildra hljómar mun vitrænni.... 

Hrönn Sigurðardóttir, 28.11.2008 kl. 22:30

5 Smámynd: Tína

Vonandi gekk nú músaveiðin vel hjá þér vinkona. Njóttu nú helgarinnar dúllan mín.

Tína, 29.11.2008 kl. 00:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband