Treysti manninum ekki

þó hann segi að allir seðlabankastjórar í stjórnarráði á fundi séu daglegt brauð, ég get orðið ekki treyst orði sem hann segir. Nú mun ég eyða deginum í að refresha moggasíðuna, vísir og rúv til að sjá um leið þegar fréttir af þessum gjörning koma inn. Það er eitthvað verið að bralla ! Það er hinsvegar vont fyrir mig persónulega að vera með forsætisráðherra sem ég treysti ekki fyrir horn.

Hvað haldið þið að sé í gangi ? Eitthvað voða plott ?

Ég er auðvitað í sömu stöðu og svo margir, hækkun lánanna étur hægt upp það sem ég átti í mínu húsi. Ég þarf að spyrna við fótum svo skuldirnar verði ekki meiri en húsverðið leyfir. Ég er þó samt í þeirri stöðu að þetta er amk ekki enn vandamál.

Í dag á ég frí, skuldlaust og notalegt frí. Líka á morgun og hinn daginn. Það er frábært !

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég skal éta alla hatta heimilisins (núll) ef Geir er að segja satt.

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.9.2008 kl. 09:34

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ég líka þessi maður er búin að vera í mínum huga, taldi hann einu sinni kannski vera dugnaðar mann, en hann er bara lepja.
Þú kemur með fréttir um leið og þú heyrir eitthvað.
Knús knús
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.9.2008 kl. 09:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband