30 ágúst 2008

Ég þjáist að klumsu.

Ég er hinsvegar að horfa á bráðmerkilegan þátt (history channel) um Bermuda þríhyrninginn, þarna sem skip og flugvélar hverfa.

Borðaði einn eldri borgara áðan, eða sko ég hætti við eftir nokkra bita. Tókst að kaupa vondan kjúlla sem hefur ruglast í ríminu einhversstaðar á leiðinni í frystinn eftir að hausinn var fokinn af. Ég meina það, maður ruglast nú af minna tilefni en að vera skyndilega orðinn hauslaus.

Hann um það, flaug í tunnuna bara.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna

 Þú ert alveg kostuleg

Erna, 30.8.2008 kl. 22:11

2 Smámynd: Sigrún Óskars

Þú ert engri lík Ragnheiður - að þjást af klumsu. Þú hefur svo skemmtilegan orðaforða.

Sendi knús  yfir til þín

Sigrún Óskars, 30.8.2008 kl. 22:30

3 Smámynd: Steingrímur Helgason

Einn ágætur landi okkar hvarf í Bermúda fyrir nokkrum mánuðum síðan, á skútu einnar nánazar af landa okkar, sem ég hef ekki fyrir að nefna.

Skíthopparar mega zlæmir vera, ef þeir fljúga hauzlauzir í tunnuna.

Steingrímur Helgason, 30.8.2008 kl. 23:00

4 Smámynd: Hugarfluga

Þjáistu af klumsu??   Hvernig lýsir það sér?

Hugarfluga, 30.8.2008 kl. 23:27

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Oj, var hann skemmdur?

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.8.2008 kl. 23:27

6 Smámynd: Ragnheiður

Kjúllinn var ónýtur

Klumsa lýsir sér í þögn, sem sagt er klumsa. Veit ekki alveg afhverju en hugmyndaleysið er algert.

Ragnheiður , 30.8.2008 kl. 23:34

7 identicon

Deili þessu með þér Ragnheiður, vissi bara ekki að ég væri klumsa!

Takk fyrir það,

kær kveðja

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 31.8.2008 kl. 01:51

8 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég er nú alveg klumsa yfir þessu

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 31.8.2008 kl. 02:44

9 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Já, best að láta svona kjúlla fljúga......  í tunnuna. Leiðinlegt með kjúllann.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 31.8.2008 kl. 11:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband