Ég skammast mín !

og biðst hér með afsökunar á hálfvitalegu gríni í fyrri færslu.

Kveðjur austur, ég er alveg miður mín yfir þessu.

Reyni að koma með myndir

jarðskjálftinn29maí1

jarðskjálftinn29maí


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulla Dan

Þú varst ekkert með hálvitalegt grín...
Vonum að allt fari vel og hættu að skammast þín
Fylgist með... pínu stressuð vegna allra sem ég þekki fyrir austan og veit að eru hræddir við skjálfta. Það er vont að vera hræddur.

Hulla Dan, 29.5.2008 kl. 16:34

2 Smámynd: Ragnheiður

Alda mín er þarna og Hrönn og Ásdís og ég er svo ferlega miður mín yfir þessu að ég lét senda mér einn son heim með hraðpósti, ég meika ekki að vera ein heima.

Djö er maður kjarklaus !

Ragnheiður , 29.5.2008 kl. 16:37

3 Smámynd: Hulla Dan

Vá var að lesa fréttir og manni verður bara kalt og fær kökk
Gott að þú ert ekki ein, og þetta heitir ekki að vera kjarklaus heldur hædd
Hugsa til ykkar og ligg á bæn um að engin meiðist.

Hulla Dan, 29.5.2008 kl. 16:46

4 Smámynd: M

M, 29.5.2008 kl. 16:47

5 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 29.5.2008 kl. 16:52

6 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Þú þarft ekki að skammast þín vinkona...... ekki vissir þú, frekar en aðrir að annar skjálfti væri á leiðinni.

Knús á þig..... stórt knús.

Anna Einarsdóttir, 29.5.2008 kl. 17:10

7 identicon

Það er frekar ég sem á að skammast mín og það mikið. Ég er svo klikkuð að ég heillast svo af jarðskjálftum og vil helst vera á staðnum. Á mikið af skyldfólki á Selfossi hátt í 35 manns og miðað við hvað ég er búin að sjá af myndum þá skammast ég mín fyrir að hafa verið að grínast hérna heima á meðan eigur einhverra þeirra eða allra hafa verið að skemmast. Var löngu búin að áætla ferð austur á morgunn en mun ekki þora fyrir mitt litla líf að fara nálægt stórgrýtinu austan megin á Ingólfsfjalli og mun fara Þingvallaleiðina ef ég fer austur.

Knús og klús

Kidda (IP-tala skráð) 29.5.2008 kl. 19:16

8 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Kommon, korteri eftir að þú skrifaðir færsluna reið þessi stóri yfir. Þú þarft ekki að skammast þín fyrir neitt.

Knús í bæinn.

Guðríður Haraldsdóttir, 29.5.2008 kl. 19:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband