Vinnan í dag

fór í að endurnýja vinatengsl við vinnufélagana.

Fá sér te

Hlusta á þennan með g-losið dásama hrísgrjón, það væri sko miklu meiri vítamín í þeim en kartöflum.

Fá sér te

Spila ólsen af krafti við einn sem skíttapaði, ég sagði honum að ef við hefðum verið í fatapóker þá væri hann kominn með kvef ! Og þá snerist lukkan auðvitað við og hann vann mig helling

Fá sér te

Steinsofa í horninu á bílstjóraherberginu. Vaknaði við andfælum við að túristar voru komnir inn á gólf og vildu fara á Leif Eiríksson. Það hefði mátt skera mig og skjóta, ég vissi ekki hvað þeir voru að tala um en heilinn fór í gang 5 sekúndum seinna. Þeir gáfu mér tips, þeir hafa séð að ég átti bágt.

Fékk mér ekkert meira te en æddi heim og fann kall og 2 voffa sem voru glaðir að sjá mig. Nú brestur á með eldamennsku og einhverju svoleis veseni.....

Leiter

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Það eru örugglega ekki margir sem fá tips á íslandi ;)

Sonur minn á einn Labrador voffa sem er bara æði,þeir bjuggu hjá mér um tíma,,það var alltaf gaman að koma heim þá,,fékk alltaf stórt kúns,svo stórt að ég féll næstum stundum um koll,,eins og ég var stundum pirruð að þrífa eftir hann þá sakna ég hans núna.

Vá hvað maður er skrítin ;)

Anna Margrét Bragadóttir, 26.4.2008 kl. 18:46

2 Smámynd: Eyrún Gísladóttir

Get trúað að þú hafir verið fegin að komast heim eftir þessa vakt

Eyrún Gísladóttir, 26.4.2008 kl. 22:28

3 Smámynd: Ragnheiður

Já hún varð eiginlega hálfleiðinleg svo ekki sé minnst á það að ég eyddi meiri aurum en ég aflaði í dag hehehe

Ragnheiður , 26.4.2008 kl. 22:37

4 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 26.4.2008 kl. 23:56

5 Smámynd: Marta B Helgadóttir

"ef við hefðum verið í fatapóker þá væri hann kominn með kvef !"

Eigðu góðan dag bloggvinkona. 

Marta B Helgadóttir, 27.4.2008 kl. 11:20

6 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

"Og þá snerist dæmið við" Aha, vonandi hafið þið haldið áfram í Olsen, eða hvað!??!!?!    - Gleðilegt sumar og takk fyrir skemmtilega og gefandi pistla í vetur.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 27.4.2008 kl. 11:45

7 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Já. alltaf bíður eldamennskan. Gaman að vinna Olsen, Olsnen og lika gaman þó maður tapi. Gaman að fá tipps. Ég er viss um að þeir voru svona ánægðir með þig.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 27.4.2008 kl. 16:30

8 Smámynd: Valdimar Melrakki

Þú ættir endilega að fá þér Te :)

Valdimar Melrakki, 27.4.2008 kl. 17:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband