á morgun rennur hann upp

dagurinn sem markaði þau verstu tímamót sem ég hef orðið fyrir. Enn baslast ég við afleiðingarnar og býst við þvi æfina á enda.

Hann Himmi minn fór  - fór og skildi mömmu sína eftir.

 

Hér til hliðar er tengill á kertasíðuna - ljósin hans. Mér þætti vænt um að sjá sem flest ljós þar á morgun.

 

takk.. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Elsku Ragga mín. Knús og kossar til þín. <3

Jórunn Sigurbergsdóttir , 19.8.2013 kl. 17:27

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ljós og friður gefist þér elskuleg mín

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 30.8.2013 kl. 16:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband