Það líður að jólum

Ég geng hæglát

það marrar í mölinni.

Ljósin blika skært

sum þeirra skera í augun.

Litirnir eru hefðbundnir

rauður, hvítur en einstaka blár

Bláir krossar á leiðum

skerandi bláir krossar á leiðum

Hann sefur rór

loksins er friðurinn og hvíldin

en æfin varð svo hörmulega stutt.

Allt var eiginlega ógert

Margt líka ólært

en mamma lærir hvern dag

hvern sáran dag.

Mistök verða sum aldrei bætt

sum ekki aftur tekin.

Sjálfsvíg er slík mistök

Augnabliks örvænting

 

Gleðileg jól


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 23.12.2012 kl. 03:32

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hrönn Sigurðardóttir, 23.12.2012 kl. 10:23

3 Smámynd: Kidda

Elsku Ragga mín, veit að það er erfitt að sakna en ég trúi því að elsku Himminn þinn sé alltaf nálægt þér.

Vona að þú eigir gleðileg jól, mín kæra <3

Kidda, 23.12.2012 kl. 10:42

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Gleðileg Jól Ragnheiður mín, megi friður og gleði ríkja hjá þér og þínum yfir jólahátíðina, sem og alltaf. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 23.12.2012 kl. 10:43

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Fallegt hjá þér elsku Ragga, guð blessi ykkur öll og sérstaklega Himmann þinn

Ásdís Sigurðardóttir, 23.12.2012 kl. 11:53

6 Smámynd: Margrét Birna Auðunsdóttir

Vel orðað, gleðileg jól til þín og þinna <3

Margrét Birna Auðunsdóttir, 24.12.2012 kl. 13:23

7 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Elsku Ragga, þetta var svo fallegt en svo sorglegt líka. Ég sendi þér faðmlag. Það er það eina sem ég get gert. Látið þig vita að ég hugsa til þín með hlýju. <3

Jórunn Sigurbergsdóttir , 26.12.2012 kl. 11:32

8 Smámynd: Guðrún unnur þórsdóttir

Guðrún unnur þórsdóttir, 29.12.2012 kl. 23:07

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 31.12.2012 kl. 22:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband