sem betur fer

þá er ekki ein ríkislína í kirkjunni og hún rúmar fleiri skoðanir.Greinin sem þau gagnrýna fór ekki vel í mig. Ég þekki til svona mála og veit vel hvernig minningarnar geymast djúpt innra með sál viðkomandi .  Þessum prestum þakka ég fyrir og er ánægð með þeirra framlag í umræðuna - var farin að bíða aðeins eftir viðbrögðum....

Ég er meðlimur í þjóðkirkjunni og mun verða það áfram.

 


mbl.is Gagnrýna grein sóknarprests
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég ætla líka að halda mig við kirkjuna þó svo að misvitrir menn starfi þar, læt það ekki trufla mig. Hjartans kveðja til þín elsku Ragga mín, hugsa svo oft um þig.

Ásdís Sigurðardóttir, 30.10.2011 kl. 13:11

2 Smámynd: Ragnheiður

takk Ásdís mín, ég tel kirkjuna eiga vel við mig . Ég tel að úrsögn geri ekkert gagn, vilji maður breyta þá gerist það alveg eins innan frá

Ragnheiður , 30.10.2011 kl. 13:36

3 Smámynd: Kidda

Þessi prestur sem skrifaði þessa grein ætti að skammast sín. Prestarnir eru alla vega, sumir misvitrir og aðrir sem eru mannlegir. Það er samt eitt sem mér líkar ekki við suma kirkjunnar þjóna, en það er að þeir eða sumir þeirra virðast halda að þeir eigi íbúana sem búa í nálægð við kirkjuna og láta eins og þeir eigi líka kirkjuna.

Svo er betra fyrir suma að þegja og láta það vera að segja sínar skoðanir, tala nú ekki um þegar þær meiða aðra.

knús og klús mín kæra

Kidda, 30.10.2011 kl. 16:28

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég hef svosem enga sérstaka skoðun á þessu tiltekna máli en það er rétt hjá þér að greinin hefði mátt vera óskrifuð.

Hrönn Sigurðardóttir, 30.10.2011 kl. 16:31

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Er sama sinnis og þú Ragga mín, guð sé lof fyrir það fólk sem er meðvitað og þorir að koma fram og segja hlutina eins og þeir eru

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 30.10.2011 kl. 17:10

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ásdís Sigurðardóttir, 30.10.2011 kl. 17:18

7 Smámynd: Guðrún unnur þórsdóttir

Guðrún unnur þórsdóttir, 2.11.2011 kl. 17:55

8 identicon

Prestar eru bara eins og vid hin,misjøfn ad gædum og skodunum.Èg er i tjòdkirkjunni og verd tad um sinn.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 3.11.2011 kl. 18:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband