Lítur það vel út á blaði ?

En allir þjónustubílar og neyðarlið eiga þá erfiðara með að athafna sig - ég tel til dæmis lokun Suðurgötunnar ekki virka. Þung umferð er um Tjarnargötu- Skothúsveg og Ljósvallagötu í staðinn. Þær bera það alls ekki og við þær eru miklu fleiri íbúar heldur en þær fáu lifandi sálir við Suðurgötuna.

Hólavallagarður er óskaplega fallegur staður en íbúar þar hafa áreiðanlega ekkert ónæði af bílaumferð.

En þetta lítur áreiðanlega afar vel út á blaði niðri í Ráðhúsi. Í raun er þetta til hins verra.


mbl.is „Lítið samráð haft um lokun“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ragnheiður mín ef einhver veit um hvað er verið að ræða þá ert það þú með þinni vinnu.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 5.7.2011 kl. 00:05

2 Smámynd: Ragnheiður

Það er allt fullt af timburkofum þarna í bakhúsunum, hvað á að gera ef kviknar í þessu.

Við komumst heldur ekki að, það eru hótel inni í lokuninni.

Þetta kemur illa út í reynd.

Ragnheiður , 5.7.2011 kl. 12:05

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Sýnir hversu lítil hugsun virðist vera þarna á bak við hjá borgaryfirvöldum.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 5.7.2011 kl. 12:19

4 identicon

Mikið er ég samála þér.Margt sló mig er ég kom til Reykjavíkr eftir eins árs fjarveru.T,d.hversu subbuleg borgin er.Sjoppuleg er sennilega rétta orðið og svo hversu dónalegt fólk er.Ég skammast mín fyrir Reykjavík

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 6.7.2011 kl. 10:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband